Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp sao nhí hot nhất xứ Hàn 'tay trong tay' đón Jaden Smith

2 tài năng nhí xuất sắc là Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung đã xuất hiện trên thảm đỏ lễ ra mắt "After earth" cùng 2 cha con Will Smith.

Cặp sao nhí hot nhất xứ Hàn 'tay trong tay' đón Jaden Smith

2 tài năng nhí xuất sắc là Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung đã xuất hiện trên thảm đỏ lễ ra mắt "After earth" cùng 2 cha con Will Smith.

Tối qua 7/5, cặp sao nhí xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục tươi trẻ cùng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi, hai ngôi sao trẻ đã bị một làn sóng đông đảo người hâm mộ vây kín. Sau đó, tâm điểm của khán giả lẫn giới truyền thông lần lượt chuyển sang gia đình nhà Smith. Đặc biệt, khi ngôi sao nhí Hollywood Jaden Smith trổ tài biểu diễn điệu nhảy ngựa nổi tiếng Gangnam style, nhiều fan đã phấn khích và la hét ầm ĩ.

Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung.

Có một chi tiết rất hài hước là trong buổi giao lưu là Jaden Smith đã quỳ gối xuống tặng hoa cho... cha mình. Tuy nhiên, khi ông cảm động ôm lấy con trai, cậu lại giãy nảy ra khỏi lòng bố. Gần như ngay lập tức, Jaden Smith quay ngay sang ôm chặt lấy cô bạn Kim Yoo Jung một lúc khá lâu bất chấp sự bẽn lẽn pha lẫn ngượng ngùng của "chính chủ".

Bên cạnh 4 diễn viên chính, trong sự kiện After earth ra mắt tại Hàn còn có mặt một nhân vật khá đình đám trong giới nghệ sỹ Kpop là Jay Park. Sở dĩ, cựu trưởng nhóm 2PM xuất hiện tại đây là vì ca khúc I like to party của anh sẽ được sử dụng ở phần cuối phim khi công chiếu tại Hàn Quốc. Đặc biệt hơn, chính cha con Will Smith đã chủ động liên lạc và đề nghị hợp tác với Jay.

After earth lấy bối cảnh hàng nghìn năm sau ngày nhân loại phải di cư khỏi trái đất để chạy trốn cơn đại hồng thủy. Phim kể về cuộc chiến đấu mang tính sống còn của 2 cha con Cypher Raige (Will Smith) - Kitai Raige (Jaden Smith) khi phi thuyền chở bọn họ gặp tai nạn và rơi xuống mái nhà cũ của con người.

Hai diễn viên ký tặng người hâm mộ.

2 cha con nhà Smith xuất hiện trên thảm đỏ lễ ra mắt After earth.

Jaden Smith trổ tài nhảy Gangnam style.

Jaden choáng ngợp giữa biển người hâm mộ.

Anh chàng quỳ gối tặng hoa cho cha...

... nhưng sau đó anh bất ngờ quay lại ôm cô gái xinh xắn.

Jaden Smith cũng ôm luôn cả diễn viên nam.

Các diễn viên chụp ảnh kỷ niệm.

Jay Park sẽ thể hiện ca khúc I like to party được sử dụng ở phần cuối phim.

Poster phim After earth.

 Theo TTVN

 Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm