Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp siêu xe mui trần Bugatti Veyron sóng đôi

Hai siêu xe Veyron Grand Sport Vitesse sở hữu màu sơn tương phản nhau cùng nhau xuất hiện tại một khu nghỉ dưỡng trên đất Mỹ.

Tại triển làm Geneval Motor Show hồi tháng 3, Bugatti đã công bố siêu xe Veyron cuối cùng được sản xuất. Hiện tại, hãng xe Pháp đang tập trung phát triển siêu xe thay thế với tên gọi Chiron. Mặc dù vậy, trong thế giới ô tô, Veyron vẫn được đánh giá là mộ trong những siêu xe đẹp nhất, đặc biệt là phiên bản mui trần Grand Sport Vitesse.
Tại triển lãm Geneva Motor Show hồi tháng 3, Bugatti đã công bố chiếc siêu xe Veyron cuối cùng được sản xuất. Hiện tại, hãng xe Pháp đang tập trung phát triển model thay thế với tên gọi Chiron. Mặc dù vậy, trong thế giới ôtô, Veyron vẫn được đánh giá là một trong những siêu xe đẹp nhất, đặc biệt là phiên bản mui trần Grand Sport Vitesse.
Veyron Grand Sport Vitesse nắm giữ kỉ lục xe mui trần nhanh nhất thế giới. Siêu phẩm của Bugatti có thể đạt vận tốc tối đa 408,8 km. Mới đây, 2 siêu xe mui trần Grand Sport Vitesse đã cùng xuất hiện tại Connecticut, Mỹ.
Veyron Grand Sport Vitesse nắm giữ kỉ lục xe mui trần nhanh nhất thế giới. Siêu phẩm của Bugatti có thể đạt vận tốc tối đa 408,8 km/h. Mới đây, 2 siêu xe mui trần Grand Sport Vitesse đã cùng xuất hiện tại Connecticut, Mỹ.
Mỗi siêu xe Veyron đều mang trên mình bộ cánh rất đặc trưng, tuy nhiên, màu xanh sẫm carbon và trắng-xanh da trời của 2 siêu xe mui trần này được đánh giá rất cao.
Mỗi siêu xe Veyron đều mang trên mình bộ cánh rất đặc trưng, tuy nhiên, màu xanh sẫm carbon và trắng - xanh da trời của 2 siêu xe mui trần này được đánh giá rất cao.
Chiếc Grand Sport Vitesse màu trắng tạo điểm nhấn nhờ những dải màu xanh trên cản trước, chạy dọc thân xe và trên bộ la-zăng.
Trong khi đó, siêu xe mui trần còn lại mang màu xanh sẫm carbon kết hợp cùng màu xanh nhạt hơn, tương tự chiếc màu trắng. 
Veyron Grand Sport Vitesse sử dụng động cơ W16 8,0 lít, công suất cực đại 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm, dẫn động 4 bánh. Với sức mạnh này, siêu xe của Bugatti có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa 408,8 km/h.

Duy Hải

Ảnh: GTSpirit

Bạn có thể quan tâm