Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp sinh đôi Hàn Quốc nổi tiếng nhờ dạy cách ăn mặc từ béo thành gầy

Thấu hiểu nỗi lòng của các cô gái, hai chị em xứ kim chi đã lập riêng một tài khoản chuyên dạy cách mặc đồ che khuyết điểm cơ thể.

Cặp song sinh nặng cân hóa hot girl thon thả nhờ biết cách ăn mặc Tài khoản kimkim25 gây chú ý vì thường xuyên đăng tải các clip dạy phối đồ "hack" dáng cho hội chị em mũm mĩm.

Gần đây, nhiều diễn đàn ở Trung Quốc, Hàn Quốc chia sẻ các đoạn video dạy cách phối đồ cho người béo của tài khoản kimkim25.

Trong loạt clip này thường xuất hiện hai cô gái sở hữu thân hình khá mũm mĩm, bụng mỡ, xuề xòa xuất hiện ở phần đầu, sau đó lột xác hoàn toàn chỉ nhờ ăn mặc khác đi. 

Theo Korea Boo, chủ nhân những đoạn video nghìn like (thích) là cặp sinh đôi họ Kim, đến từ Hàn Quốc. Không chỉ giống nhau về gương mặt, thân hình của hai người cũng có những chỉ số tương đồng. Hai chị em đều cao khoảng 1,60 cm và nặng 66 kg.

Thấu hiểu nỗi lòng của các cô gái đã làm đủ mọi cách nhưng vẫn không thể giảm cân, cặp chị em nhà Kim nảy ra ý tưởng làm clip chia sẻ cách ăn mặc sao cho trông thon thả nhất. Nếu đã cố hết sức để có thân hình nhỏ nhắn mà không được, phái đẹp có thể đổi sang chăm chút gu thời trang sao cho phù hợp với vóc dáng của bản thân.

Có thể thấy trong đoạn video, cặp chị em thường diện những items rộng rãi, thoải mái như áo phông, quần jeans ống rộng, váy dài... Họ cũng tránh tối đa việc mặc đồ bó sát hay áo crop top để không lộ khuyết điểm cơ thể. 

Nhắc đến váy áo dáng rộng, nhiều người nghĩ ngay đến các set đồ thùng thình, lôi thôi và kém lịch sự. Tuy vậy, những gợi ý được chị em họ Kim đưa ra sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ. 

Dưới clip của hai cô gái xứ kim chi, dân mạng Trung Quốc đã để lại không ít bình luận. Phần lớn đều bày tỏ sự ngưỡng mộ tài năng phối đồ "hack" dáng của nhân vật chính. Số khác lại xin địa chỉ mua quần áo giống họ.

Cặp vợ chồng già Nhật Bản thành hiện tượng mạng vì luôn diện đồ đôi

Hai vợ chồng người Nhật Bản - Tsuyoshi và Tomi Seki - khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ khi thường khoe ảnh mặc đồ đôi lãng mạn lên mạng xã hội.

Khánh Linh

Video: Tik Tok

Bạn có thể quan tâm