Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp sinh đôi mashup 14 ca khúc nổi tiếng năm 2016

Clip nhắc lại hàng loạt ca khúc Âu - Mỹ đình đám trong năm qua của bộ đôi Ciuffi Rossi hiện được nhiều bạn trẻ yêu mến, chia sẻ.

Bản cover 14 hit Âu - Mỹ đình đám Phần kết hợp 14 ca khúc US-UK nổi bật nhất năm 2016 của bộ đôi Ciuffi Rossi hiện được nhiều dân mạng yêu thích, chia sẻ.

Sau phần thể hiện các hit Âu - Mỹ năm 2015 từng "gây bão mạng", bộ đôi Ciuffi Rossi tiếp tục khiến người yêu nhạc hài lòng với bản mashup 14 ca khúc nổi bật năm 2016.

Trong hơn một phút, các bài hát đình đám như Closer, Fast carCold water, Cheap thrills, Seven years, Don't let me down... được nhắc đến qua sự hòa giọng ngọt ngào của hai chàng trai.

Clip được đăng tải tại Facebook của Ciuffi Rosi ngày 31/12/2016 nhanh chóng thu hút 1,6 triệu lượt xem, 100.000 like (thích), 25.000 chia sẻ cùng 2.500 bình luận.

Phần lớn dân mạng dành lời khen ngợi cho sự kết hợp ăn ý, thông minh cùng giọng hát nội lực của đôi trẻ.

mashup 14 hit nam 2016 anh 1
Hai anh em sinh đôi khiến dân mạng thích thú với clip điểm lại các ca khúc đình đám trong năm 2016. Ảnh: FBNV.

Ciuffi Rossi là nghệ danh của hai anh em sinh đôi Marco Bianchi và Alessio Bianchi (21 tuổi, đến từ Italy). Cả hai bắt đầu đăng tải các clip cover ca khúc nổi tiếng tại YouTube từ năm 2013.

Những sản phẩm đó không chỉ nhận được hiệu ứng tốt từ khán giả, mà còn giúp Marco - Alessio "lọt mắt xanh" của ông bầu ca nhạc David Bosio.

"Ông ấy đã dìu dắt anh em tôi từ những ngày đầu theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp với tư cách là người quản lý và sản xuất âm nhạc", Alessio chia sẻ.

Single đầu tay Biancastella phát hành vào tháng 6/2015 đã đưa tên tuổi của Ciuffi Rossi đến gần hơn với giới trẻ Italy. Đầu tháng 5/2016, Marco - Alessio chính thức gia nhập hãng âm nhạc Universal Music Italy.

Theo Leggo, hai chàng ca sĩ từng thử sức tại cuộc thi X Factor Italy 2012 song không tạo được dấu ấn. Marco cho hay họ sẽ không tham gia cuộc thi âm nhạc nào nữa mà tập trung phát triển theo hướng hát cover.

Độ phủ sóng của đôi 9X tóc vàng đã lan rộng trong cộng đồng mạng Mỹ, Brazil, Thái Lan và Ba Lan. Họ hiện cán mốc 305.000 lượt theo dõi kênh YouTube và hơn 2 triệu fan tại Facebook.

Marco và Alessio tiết lộ họ hy vọng có cơ hội hát cùng với thần tượng của mình - nam danh ca người Anh Ed Sheeran.

Ciuffi Rossi cover 'Hello' Phần thể hiện lại bản hit của nữ ca sĩ Adele là bản cover thành công nhất của hai anh em Ciuffi Rossi tính đến nay.

Thu Thảo

Clip: FBNV

Bạn có thể quan tâm