Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp song sinh đều là truyền nhân của Zidane

Cặp song sinh có tên Josef và Jakob El-Zein ở Thụy Điển phô diễn kỹ thuật đẳng cấp chẳng kém gì huyền thoại Zinedine Zidane.

Có lẽ không nhiều người biết đến cặp song sinh có tên Josef và Jakob El-Zein ở Thụy Điển, song thực tế cặp đôi này đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB ở châu Âu. Josef và Jakob đều thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công và hiện là thành viên của VSK Academy – một trong những học viện bóng đá hàng đầu Thụy Điển.

Cặp song sinh Josef và Jakob có lối đá giống hệt cựu danh thủ Zidane.

Nhìn bộ đôi 17 tuổi này biểu diễn, hẳn nhiều người sẽ phải mê mẩn. Họ di chuyển rất nhanh nhẹn, kiểm soát bóng cực tốt, kỹ năng đi bóng và dứt điểm cũng rất hoàn hảo.

Chưa hết, cặp song sinh này còn phối hợp với nhau ăn ý. Họ không cần quan sát mà vẫn có thể chuyền bóng cho nhau chính xác tới từng cm. Kỹ năng rê dắt bóng và qua người của cặp song sinh này khiến nhiều người nhớ tới hình ảnh của Cristiano Ronaldo và cựu danh thủ Zinedine Zidane.

Giới chuyên môn nhận định chỉ 6 hoặc 7 năm nữa, Josef và Jakob hoàn toàn đủ sức thi đấu cho những CLB danh tiếng bậc nhất thế giới như Dortmund hay thậm chí là Barcelona.

Xem video tại đây 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm