Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp song sinh thầy giáo nổi tiếng với thân hình 6 múi

Nhờ có dáng người chuẩn, khuôn mặt điển trai, nam tính, Jonathan và Kevin Sampio đã quyết định rẽ hướng từ thầy giáo thể dục chuyển sang làm người mẫu.

Có thể nói, các cặp song sinh nam có vẻ ngoài thu hút luôn được dân mạng quan tâm và chia sẻ ảnh trên các diễn đàn. Anh em Jonathan - Kevin Sampio cũng là một trong số đó.
Bộ đôi nhà Sampio nổi tiếng nhờ có khuôn mặt điển trai, nam tính cùng thân hình chuẩn, săn chắc.
Nhiều người còn cho rằng Jonathan và Kevin trông quyến rũ nhất khi họ mặc vest, khoác lên người những bộ đồ sang trọng.
Được biết, hai anh em còn có nickname K&J, sinh ngày 20/6/1986.
Jonathan và Kevin sinh ra tại Pháp nhưng chuyển đến Bồ Đào Nha từ lúc 5 tuổi. Từ nhỏ, cả hai đã rất thân thiết và có những hành động giống nhau.
Do có vẻ ngoài đẹp, thân hình như siêu mẫu nên cặp song sinh này khá nổi tiếng trên mạng và được không ít tạp chí ảnh săn đón.
Ít ai biết rằng trước đây, bộ đôi nhà Sampio từng theo học ngành giáo dục thể chất với ước mơ sau này làm thầy giáo dạy thể dục. Đó cũng là lý do hai anh em thường xuyên ăn uống điều độ, tập luyện đúng cách để có thân hình khiến nhiều người mong muốn.

Bước ngoặt cuộc đời đến với hai người khi bỗng nhiên được nhiều người biết đến, là thần tượng của các cô gái trên mạng. Đặc biệt, hình ảnh của cả hai được chính giáo viên của họ gửi cho công ty người mẫu.

Nhờ đó, Jonathan và Kevin chuyển hướng từ thầy giáo thể dục sang làm người mẫu từ năm 20 tuổi. Đến nay, họ đã có kha khá kinh nghiệm và sống tại Newyork (Mỹ) để có thể thuận tiện hơn trong nghề nghiệp.
K&J là cái tên đắt giá trong làng mẫu thế giới. Họ từng là đại diện cho hãng Dolce & Gabbana, Dsquared2, Versace... cũng như lên bìa một số tạp chí như GQ, Vogue, Playboy... danh tiếng. Jonathan và Kevin còn nhận được giải thưởng Quả cầu vàng cho hạng mục "Người mẫu của năm" tại Bồ Đào Nha.
Mặc dù có vẻ ngoài ấn tượng, lạnh lùng trên sàn diễn nhưng bên ngoài, cặp song sinh lại rất hay cười, thân thiện và ăn mặc giản dị. Hai anh em ký hợp đồng cùng công ty và thường làm mọi việc, có sở thích giống nhau.

Cặp song sinh nông dân bất ngờ nổi tiếng trên mạng

Dù làm nghề nông nhưng với gương mặt điển trai, thân hình săn chắc 6 múi, hai anh em Alex - Charlie vẫn nhanh chóng được dân mạng chú ý và trở nên nổi tiếng.

Trần Linh (tổng hợp)

Ảnh: FB, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm