Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp thí sinh cao chênh lệch đến casting Next Top Model

Nổi bật ở vòng casting khu vực phía Nam có Anh Thư cao 1,79 m và Yến Nhi cao 1,55m. Dù không có chiều cao nổi bật, nữ sinh viên vẫn đến casting để bản thân tự tin hơn.

Thi sinh cao chenh lech den casting Next Top Model anh 1
Vòng casting Vietnam's Next Top Model mùa thứ 7 tổ chức tại TP HCM, ngày 30/5 thu hút hàng trăm bạn trẻ khu vực phía Nam về dự thi. Từ sáng sớm, các thí sinh đã có mặt ở điểm tuyển chọn của chương trình để ghi danh.
Thi sinh cao chenh lech den casting Next Top Model anh 2
Tham gia vòng tuyển chọn, các thí sinh sẽ trải qua vòng thi catwalk, chụp ảnh và phỏng vấn cùng ban giám khảo. Trải qua hai ngày sơ tuyển, "bộ tứ quyền lực" lựa chọn các thí sinh xuất sắc nhất bước vào ngôi nhà chung.
Thi sinh cao chenh lech den casting Next Top Model anh 3
Nổi bật ở vòng sơ tuyển khu vực phía Nam có bộ đôi chênh lệch chiều cao. Nguyễn Thị Anh Thư, sinh năm 1994 đang là sinh viên năm cuối Cao đẳng Phát thanh truyền hình TP HCM, cao 1,79 m. Trong khi đó, Bùi Yến Nhi tham gia chương trình để bản thân tự tin, dạn dĩ hơn.
Thi sinh cao chenh lech den casting Next Top Model anh 4
Đây là lần thứ 2, Anh Thư tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model. Do thiếu tự tin và chưa thể hiện tốt ở vòng phỏng vẫn nên cô sớm chia tay chương trình năm 2013. "Từ thất bại lần trước mà tôi học hỏi được nhiều điều và rút kinh nghiệm cho bản thân. Năm nay, tôi sẽ thể hiện hết khả năng", cô nói.
Thi sinh cao chenh lech den casting Next Top Model anh 5
Hiện Yến Nhi là sinh viên Đại học Mở, ngành Quản trị kinh doanh. Cô cao 1,55 m. Chiều cao khiêm tốn khiến cô lọt thỏm giữa hàng trăm thí sinh có chiều cao nổi bật. Chia sẻ lý do tham gia chương trình, Yến Nhi cho biết: "Tôi rất nhút nhát, khi đến đây, tôi muốn tìm kiếm cơ hội để vượt qua chính mình. Tôi không ngại bị chê cười khi có mặt ở đây".
Thi sinh cao chenh lech den casting Next Top Model anh 6
Một trong những thí sinh "nấm lùn" mạnh dạn đến tìm kiếm cơ hội toả sáng. Cô ăn mặc sành điệu, tự tin tạo dáng chụp ảnh.
Thi sinh cao chenh lech den casting Next Top Model anh 7
Thí sinh có chiều cao cùng vóc dáng cân đối, gương mặt ưa nhìn nhanh chóng tạo sự chú ý với ê-kíp sản xuất Vietnam's Next Top Model 2016.

Thi sinh cao chenh lech den casting Next Top Model anh 8
Dàn thí sinh mùa 7 ngồi bệt xuống đất để chờ đợi lượt đăng ký của mình...
Thi sinh cao chenh lech den casting Next Top Model anh 9
... họ tranh thủ trang điểm, chỉn sửa trang phục và học hỏi kinh nghiệm của nhau. 


Nguyễn Thành - M. Tâm

Bạn có thể quan tâm