Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp vợ chồng chụp ảnh tự sướng khi vừa ly hôn

Đây có lẽ là trường hợp đầu tiên mà một cặp đôi đủ bình tĩnh, tự tin và lạc quan đến mức dám ghi lại khoảnh khắc ly dị của họ.

Anh Keith Hinson và chị Michelle Knight (Orlando, Florida, Mỹ) vừa hoàn tất thủ tục ly hôn vào thứ năm (21/8) tuần trước, sau 3 năm chung sống.

Thế nhưng, có một điều làm họ khác biệt hoàn toàn so với những cặp đôi từng ly hôn trên thế giới này. Đó chính là bức ảnh mà cặp đôi chụp ảnh tự sướng cùng nhau khi trên tay vẫn còn cầm tờ đơn chấp nhận ly hôn của tòa án. Cả Keith và Michelle đều trông vô cùng rạng rỡ và thân thiết, hệt như họ vẫn còn là một cặp đôi thật sự.

Keith đã đăng bức ảnh này lên trang Instagram của mình với một dòng bình luận: “Dù chia tay chúng tôi vẫn thân thiện, yêu thương và tôn trọng lẫn nhau. Chúng tôi cười không phải vì mừng mọi chuyện đã kết thúc, mà để chào đón một khởi đầu hoàn toàn mới”.

Bức ảnh tự sướng của Keith và Michelle.
Bức ảnh tự sướng của Keith và Michelle.

Bên cạnh đó, cặp đôi này khẳng định họ biết chắc những người trong gia đình và cả bạn bè sẽ cảm thấy sốc khi nhìn thấy bức ảnh tự sướng sau ly hôn có một không hai này. Tuy nhiên, thông điệp họ khẳng định muốn gửi đến mọi người là không có cay đắng, đau khổ nào ở đây cả, chỉ có sự yêu thương mà thôi.

“Chúng tôi đều có óc hài hước trong chuyện này. Thật sự, sau một năm ly thân, cả hai đều quyết định sẽ có cuộc sống riêng nhưng vẫn xem nhau là bạn. Ly hôn không phải lúc nào cũng gắn liền với những thứ buồn bã, chán nản đâu".

Michelle cũng có những chia sẻ thật lòng: “Người thân mới đầu còn có ý gán ghép chúng tôi lại. Nhưng tôi nghĩ, cho đến bây giờ, nhìn thấy bức ảnh này, tất cả đều cảm thấy tự hào về những gì chúng tôi đã làm được. Chọn cách vẫn làm bạn bè của nhau khiến tôi và Keith cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều”.

Họ coi đây là khởi đầu mới và không quá đau buồn.
Họ coi đây là khởi đầu mới và không quá đau buồn.

Chắc chắn, không ít người mới đầu sẽ cảm thấy khó chịu với bức ảnh tự sướng khi ly hôn của cặp đôi này vì cho rằng đây không phải chuyện gì hay ho để khoe ra cả. Nhưng, qua những lời bày tỏ chân thành của Keith và Michelle, việc chụp ảnh của họ có thể được thông cảm và thấu hiểu hơn.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/cap-vo-chong-chup-anh-tu-suong-cung-nhau-sau-khi-vua-ly-hon.html

Theo Phương Lâm/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm