Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp vợ chồng già luôn mặc đồ đôi khi đưa nhau đi trốn

Không chỉ có mối tình hạnh phúc kéo dài nhiều năm, những đôi vợ chồng này khiến công chúng ghen tỵ khi cùng có phong cách thời trang đồng điệu, có gu.

Nhung doi vo chong gia hanh phuc anh 1
Ông Tsuyoshi Seki và bà Tomi Seki (Nhật Bản) là cặp vợ chồng nổi tiếng mạng xã hội khi kết hôn 39 năm vẫn ngày ngày mặc đồ đôi và cùng đi du lịch. Dù đều đã ngoài 60 tuổi, hai vợ chồng thường xuyên sắm những bộ trang phục trẻ trung, theo concept hợp rơ và phong cách khiến những người trẻ phải thán phục. 
Nhung doi vo chong gia hanh phuc anh 6
Cặp vợ chồng người Đức BrittGünther được nhiều người biết tới bởi phong cách thời trang rực rỡ nhưng không kém phần trang nhã, quý phái. 
Nhung doi vo chong gia hanh phuc anh 9
Vợ chồng người Đức cũng trở thành người mẫu của nhiều thương hiệu thời trang và là người mẫu chụp trang bìa cho sách, báo. 
Nhung doi vo chong gia hanh phuc anh 10
Cặp vợ chồng Mort và Virginia Linder (Mỹ) khiến dân mạng ghen tỵ với cuộc hôn nhân kéo dài đã gần 60 năm. Không chỉ chỉ có chuyện tình đẹp, hai người còn "gây sốt" với phong cách thời trang độc đáo của mình. 

'Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm'

Khi yêu, ai cũng nói lời tình cảm, nhưng để chứng minh tình yêu thực sự, cách tốt nhất là cứ để thời gian và cảm xúc của cả hai trả lời.



Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm