Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Captain America 3’ là phim siêu anh hùng Marvel dài nhất

Dài hơn “The Avengers” (2012) bốn phút, “Captain America: Civil War” xác lập kỷ lục mới về thời lượng trong số các tác phẩm siêu anh hùng đến từ Marvel Studios.

Với sự góp mặt của hơn 10 nhân vật siêu anh hùng, bom tấn Captain America: Civil War có độ dài lên đến 2 tiếng 27 phút. Thông tin mới được hãng Disney xác nhận với giới truyền thông trong ngày 10/3.

thoi luong Captain America: Civil War anh 1
Nhà phát hành Disney thông báo Captain America: Civil War (2016) sẽ có độ dài 147 phút. Ảnh: Disney

Thời lượng 147 phút biến Civil War trở thành bộ phim siêu anh hùng dài nhất của Marvel Studios từ trước tới nay. Kỷ lục cũ thuộc về The Avengers (2012) với 143 phút. Phần hai của Captain America The Winter Soldier (2014) từng dài 136 phút, còn Avengers: Age of Ultron (2015) mới đây dài 141 phút.

Thông thường, các tác phẩm siêu anh hùng của Marvel luôn kéo dài hơn hơn hai tiếng. Tuy nhiên, đôi lúc cũng có ngoại lệ như Thor: The Dark World (2013) và The Incredible Hulk (2008) cùng dài 112 phút, hay Ant-Man (2015) dài 117 phút.

Thời lượng kéo dài của Captain America: Civil War là điều mà nhiều người đã dự đoán, do nội dung phim xoay quanh cuộc đối đầu giữa hai nhóm siêu anh hùng lần lượt do Captain America và Iron Man đứng đầu.

Trailer đầu tiên bom tấn 'Captain America: Civil War' "Captain America: Civil War" nối tiếp những sự kiện sau "Avengers: Age of Ultron", khi mối quan hệ giữa Captain America và Iron Man bị chia rẽ sâu sắc.

Bất đồng quan điểm về đạo luật kiểm soát siêu nhân của chính phủ khiến Steve Rogers và Tony Stark nảy sinh mâu thuẫn, dẫn đến một cuộc chiến không khoan nhượng. Chưa kể, một kẻ thù mới dành cho toàn bộ nhóm Avengers là Baron Zemo cũng bất ngờ xuất hiện.

Captain America: Civil War được người hâm mộ so sánh vui là Avengers 2.5 do có sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật siêu anh hùng. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, khán giả còn có cơ hội lần đầu diện kiến Black Panther (Chadwick Boseman) và Spider-Man (Tom Holland) trong phim.

Civil War có thể xác lập kỷ lục về mặt thời lượng trong nhóm tác phẩm của Marvel Studios, nhưng nó vẫn còn dài kém Batman v Superman: Dawn of Justice của DC và Warner Bros. khoảng bốn phút.

Trailer mới siêu bom tấn 'Batman v Superman: Dawn of Justice' Đoạn trailer dài thứ hai của bom tấn siêu anh hùng đến từ hãng Warner Bros. và DC Comics trong năm 2016.

Bom tấn xoay quanh cuộc đối đầu giữa Người Dơi và Siêu Nhân chuẩn bị ra mắt cuối tháng 3, có thời lượng là 151 phút. Còn kỷ lục chung đối với dòng phim siêu anh hùng tới nay vẫn thuộc về The Dark Knight Rises (2012) với 165 phút.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm