Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Captain America' bị 'Người Sắt' dọa trên sóng truyền hình

Chris Evans nấp sau cửa nhà tắm dọa bạn diễn nữ nhưng không ngờ chính mình lại bị MC sắp xếp người chơi khăm.

Ellen DeGeneres vốn nổi tiếng thích chơi khăm khách mời đến chương trình. Danh sách nạn nhân của bà gồm nhiều cái tên hàng đầu Hollywood như Taylor Swift, Justin Bieber, Bruno Mars, Jennifer Lopez hay Miley Cyrus...

Hai nạn nhân mới nhất của bà là diễn viên Chris Evans và Elizabeth Olsen. Ý tưởng ban đầu được đưa ra Chris sẽ dọa ma đồng nghiệp Elizabeth, nhưng cuối cùng chính anh cũng bị MC Mỹ chơi khăm.

Olsen kể lại cô được nói rằng có quà tặng cho mình trong phòng tắm - nơi mà Ellen hay chào hỏi khách mời trước. Nữ diễn viên hoàn toàn tin và bước vào, lập tức bị bạn diễn Chris Evans làm cho thót tim khi anh nấp ngay cạnh cửa và hét to hù dọa.

“Đội trưởng Mỹ” bò lăn ra cười trong khi bạn diễn mất vài giây hoảng sợ, tuy nhiên sau đó anh đã nhanh chóng đứng dậy ôm và vỗ về cô. Rất may Olsen chỉ bất ngờ đôi chút, Taylor Swift đã từng bị chính Ellen dọa theo cách tương tự và ngã lăn ra sàn.

Ellen DeGeneres chơi khăm Chris Evans và Elizabeth Olsen Ellen DeGeneres vốn nổi tiếng thích chơi khăm khách mời đến chương trình, danh sách nạn nhân của bà gồm nhiều cái tên hàng đầu Hollywood như Taylor Swift, Justin Bieber, Bruno Mars, Jennifer Lopez hay Miley Cyrus... Hai nạn nhân mới nhất của bà là diễn viên Chris Evans và Elizabeth Olsen. Ý tưởng ban đầu được đưa ra Chris sẽ dọa ma đồng nghiệp Elizabeth, nhưng cuối cùng chính anh cũng bị MC Mỹ chơi khăm.

Bộ đôi Civil War vui vẻ chia sẻ kỷ niệm trên với khán giả tại trường quay. Diễn viên “Scarlet Witch” kể lại cô đã vô cùng bất ngờ và sợ đến mức toát mồ hôi như tắm. Chris bị cuốn đi với câu chuyện về chú chó mới nuôi mà không hề cảnh giác rằng anh cũng sắp là nạn nhân của MC Ellen.

Một nhân viên mặc bộ đồ Iron Man trốn trong chiếc bàn gần đó bất ngờ nhào ra khiến nam tài tử hét lên sợ hãi, trong khi lần này Elizabeth lại bình tĩnh hơn.

Chris Evans va Elizabeth Olsen bi choi kham anh 1
Sau những màn hù dọa của 

Ellen DeGeneres 2 diễn có buổi trò truyện vui vẻ về những kỷ niệm khó quên trong bộ phim 

Captain America: Civil War.

Đây không phải lần đầu Chris Evans tham dự The Ellen DeGeneres Show và chơi khăm người khác. Lần đầu tiên cách đây một năm khi Avengers: Uge of Ultron ra rạp, anh và Scarlett Johannson được mời đến chương trình.

Khi đó Scarlett được mời ra sân khấu trước. Cô đang say sưa chia sẻ về kỷ niệm đóng phim thì bất ngờ bị Chris rón rén tiến lại gần hét lên hù dọa.

“Captain America” thậm chí còn bỏ giày ra để tránh gây tiếng động và hoàn toàn khiến bạn diễn sợ hãi.

My Lan

Bạn có thể quan tâm