Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Captain Marvel phiêu du khắp vũ trụ, nhưng thích 'sống ảo' ở Trái Đất

Captain Marvel trong phim lang bạt khắp vũ trụ nhờ siêu năng lực đặc biệt. Ngoài đời, diễn viên Brie Larson lại là tín đồ du lịch yêu tự do, thích bay nhảy.

Anh check-in du lich cua Caption Marvel anh 1
"Chị đại Captain Marvel" đặt tên cho bức ảnh tươi tắn này trên trang cá nhân là "I love the food in Seoul” (tình yêu với đồ ăn ở Seoul). Trong lần ra mắt bom tấn Avengers: Endgame ở Hàn Quốc vào tháng 4 vừa qua, Brie Larson đã tranh thủ khám phá Seoul và không quên ghi lại những tấm ảnh độc đáo ở chợ đêm trong thành phố. 
Anh check-in du lich cua Caption Marvel anh 7
Brie cũng thể hiện niềm đam mê hội họa trong bức ảnh check-in ở bảo tàng bảo tàng nghệ thuật Sao Paulo (Brazil) kèm dòng trạng thái: "Hạnh phúc khi được chiêm ngưỡng những tác phẩm của danh họa Rubem Valentim". 
Anh check-in du lich cua Caption Marvel anh 8
Cũng trong chuyến đi tới Brazil, "chị đại" của vũ trụ Marvel không quên "sống ảo" ở khu vực Batman Alley nổi tiếng với những bức tường dày đặc graffiti (bức tranh vẽ bằng sơn trên đường phố). 

Anh check-in du lich cua Caption Marvel anh 11
Soi hình "sống ảo" của Brie trên trang cá nhân, nữ diễn viên nổi tiếng thường xuyên đăng nhiều bức ảnh giản dị trong những lần rảnh rỗi đi chơi quanh khu vực sinh sống. 
Anh check-in du lich cua Caption Marvel anh 12
Diễn viên Avengers: Endgame khiến các fan ngưỡng mộ với cuộc sống tự do, yêu đời của cô. Trong lần du lịch ở Hawaii, Brie khoe ảnh "sống ảo" ở khu nghỉ dưỡng sang trọng Four Seasons Resorts Lanai và đùa rằng mình sẽ chuyển tới resort này ở vì quá yêu thích không gian thoáng đãng, yên bình nơi đây. 
Anh check-in du lich cua Caption Marvel anh 15
Nếu bạn yêu thích phong cách tự do, phóng khoáng, có thể mò mẫm trên Instagram của Brie Larson tham khảo cách "sống ảo" tràn đầy năng lượng của nữ diễn viên đình đám. 

Nghỉ lễ sang chảnh, đừng quên chụp ảnh cùng bữa ăn nổi bên hồ bơi

Hồ bơi là góc check-in được nhiều tín đồ du lịch yêu thích. "Sống ảo" cùng khay đồ ăn nhẹ trong bể bơi là kiểu chụp hình sang chảnh bạn không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ lễ tới.


Bích Phương

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm