Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Captain Marvel’ sẽ hé lộ về tuổi trẻ của đặc vụ SHIELD Phil Coulson

Nam diễn viên Clark Gregg, người thủ vai Phil Coulson trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), tiết lộ trong bom tấn “Captain Marvel”, đặc vụ SHIELD vẫn còn trẻ và non kinh nghiệm.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Entertainment Weekly, Gregg đã kể về vai diễn đặc vụ Phil Coulson của anh trong bom tấn Captain Marvel, sẽ ra mắt khán giả vào tháng 3/2019. Coulson là đặc vụ của tổ chức tình báo - quân sự SHIELD, lần đầu xuất hiện trong Iron Man (2008).

Sau đó, Coulson tiếp tục góp mặt trong Iron Man 2 (2010), Thor (2011) và The Avengers (2012). Trong tập đầu loạt phim Avengers, Coulson bị Loki sát hại. Tuy nhiên, anh được SHIELD hồi sinh trong loạt phim truyền hình Agents of SHIELD của kênh ABC.

Captain Marvel he lo ve dac vu SHIELD anh 1
Đặc vụ Phil Coulson do Clark Gregg thủ vai. Ảnh: ABC

Và Coulson có cơ hội được quay trở lại màn ảnh lớn với Captain Marvel, bộ phim đầu tiên của MCU về một nữ siêu anh hùng. Đó là Carol Danvers, phi công Không quân Mỹ gặp tai nạn, DNA tình cờ hòa trộn với DNA của người ngoài hành tinh, giúp cô sở hữu những quyền năng phi thường.

Sự trở lại của Coulson là niềm vui lớn với nhiều fan “cứng” của MCU bởi đây là một nhân vật rất được yêu thích. “Trong phim, Coulson là một ma mới tại SHIELD. Anh ấy còn rất trẻ. Đây là giai đoạn đầu tiên của anh ấy mà khán giả được chứng kiến”, Gregg cho biết.

Trong Iron Man, đặc vụ Coulson khi gặp tỷ phú Tony Stark - người sở hữu bộ giáp Người Sắt hùng mạnh - đã tuyên bố: “Anh Stark, đây không phải là ca khó đầu tiên của tôi”. “Đây (cuộc gặp với nữ siêu anh hùng Captain Marvel) có thể chính là ca khó đầu tiên của Coulson”, Gregg giải thích.

Captain Marvel he lo ve dac vu SHIELD anh 2
Brie Larson trên phim trường Captain Marvel. Ảnh: Just Jared

Trong một cuộc phỏng vấn khác, Gregg cũng đánh giá rất cao tài năng diễn xuất của Brie Larson, ngôi sao nữ từng đoạt giải Oscar và rất quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bom tấn Kong: Skull Island (2017). Gregg mô tả Larson “rất phi thường” và “hoàn toàn làm chủ vai diễn”.

Captain Marvel lấy bối cảnh thập niên 1990, trước rất xa những sự kiện đã xảy ra trong Iron Man, bộ phim mở đường cho sự hình thành của MCU. Trong đoạn after-credits của Avengers: Infinity War, cựu giám đốc SHIELD Nick Fury trước khi tan biến vào hư không đã gửi tin nhắn khẩn cấp tới Captain Marvel.

Như vậy, nhiều khả năng Captain Marvel sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống siêu ác nhân Thanos trong Avengers 4. Siêu phẩm này sẽ ra rạp vào ngày 3/5/2019.

Trailer chính thức bom tấn 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' Phần tiếp theo của loạt phim "The Avengers" và thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 25/4.

Giải mã đoạn after-credits bom tấn ‘Avengers: Cuộc chiến Vô cực’

Bom tấn siêu anh hùng của Marvel Studios lần này chỉ mang tới một đoạn phim after-credits. Nó tiếp tục khiến khán giả háo hức về tương lai của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Giải mã kế hoạch bí ẩn của Doctor Strange trong ‘Cuộc chiến Vô cực’

Xem xong bom tấn “Avengers: Infinity War”, rất nhiều khán giả thắc mắc về quyết định kỳ lạ của Doctor Strange trong cuộc chiến chống lại siêu ác nhân Thanos trên hành tinh Titan.



Minh Phụng

Bạn có thể quan tâm