Quảng cáo khiêu gợi trở lại Super Bowl sau 8 năm bị xóa sổ
Chuỗi đồ ăn nhanh của Mỹ Carl's Jr., sau 8 năm từ bỏ các quảng cáo mang tính gợi dục, đang mang trở lại công thức “bikini và bánh mì kẹp thịt” cho Super Bowl.
5 kết quả phù hợp
Quảng cáo khiêu gợi trở lại Super Bowl sau 8 năm bị xóa sổ
Chuỗi đồ ăn nhanh của Mỹ Carl's Jr., sau 8 năm từ bỏ các quảng cáo mang tính gợi dục, đang mang trở lại công thức “bikini và bánh mì kẹp thịt” cho Super Bowl.
Mánh khóe quảng cáo của YouTube trong video cho trẻ em
Nhiều nhãn hàng lợi dụng sự nổi tiếng của những YouTuber nhí để lồng ghép quảng cáo thức ăn nhanh vào các video, có thể gây hại đến thói quen ăn uống của người xem nhỏ tuổi.
Thị trường thức ăn nhanh Việt: Bánh mì chiến thắng burger
Có chuyên gia đặt vấn đề: Phải chăng những đại gia chuỗi thức ăn nhanh (fast food) thế giới không thắng nổi các món ăn đường phố của Việt Nam.
Hai tỷ phú và 10 triệu phú trong nội các của Trump
Đội hình ứng viên nội các của Donald Trump gồm nhiều tỷ phú, giám đốc công ty dầu khí, nhà sáng lập triệu đô… đang lần lượt ra điều trần trước Thượng viện Mỹ bắt đầu tuần này.
Thức ăn nhanh Mỹ rầm rộ tới Việt Nam
Bloomberg nhận định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, đang là điểm đến của nhiều thương hiệu Mỹ khổng lồ mà mới nhất là nhà hàng thức ăn nhanh (fast-food) McDonald’s.