Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carlos Tevez tiếp tục bị bỏ rơi ở đội tuyển Argentina

Dù đang đạt phong độ ấn tượng trong màu áo Juventus, tiền đạo Carlos Tevez vẫn không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của đội tuyển Argentina.

HLV Gerardo Martino vừa công bố danh sách 19 cầu thủ chuẩn bị cho loạt trận giao hữu với Brazil và Hong Kong vào giữa tháng 10 tới. Trong lần triệu tập lần này, cựu HLV của Barca tiếp tục gây bất ngờ khi bỏ rơi tiền đạo Carlos Tevez của Juventus.

Tevez tiếp tục bị bỏ rơi trong màu áo đội tuyển quốc gia. Ảnh: Zimbio.
Tevez tiếp tục bị bỏ rơi trong màu áo đội tuyển quốc gia. Ảnh: Zimbio.

Việc HLV Tata Martino liên tiếp ngó lơ Tevez sau khi tiếp quản ghế nóng ở ĐTQG Argentina khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về mối quan hệ giữa ông và ngôi sao này. Bởi hiện Apache đạt phong độ rất cao trong màu áo Juve khi ghi 4 bàn sau 4 trận (2 tại Serie A và 2 tại Champions League).

Lý giải về quyết định loại Tevez khỏi đội hình của Albiceleste trên kênh truyền hình ESPN+, Tata Martino cho biết: “Khi tôi mới tiếp quản chiếc ghế HLV của Argentina, nhiều người có hỏi các tuyển thủ đang mâu thuẫn với nhau phải không? Tôi khẳng định là không. Tôi không triệu tập Tevez chỉ vì lý do chuyên môn, cho dù cậu ấy đang đạt phong độ rất tốt”.

Trong khi Tevez không được triệu tập thì người đồng đội của anh ở Juventus là Roberto Pereya lại được HLV Tata Martino trọng dụng. Ngoài ra, tiền vệ Javier Pastore của PSG cũng được gọi trở lại sau một thời gian dài vắng bóng.

Lionel Messi cũng có tên ở lần triệu tập này. Trong lần chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Đức hồi đầu tháng 9, siêu sao đang khoác áo Barca không thể sát cánh cùng đồng đội do chấn thương. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng M10 đã giả đau để trốn làm nghĩa vụ quốc gia.

Theo lịch, Argentina sẽ thi đấu 2 trận giao hữu vào giữa tháng 10. Cụ thể vào ngày 11/10, nhà đương kim á quân thế giới sẽ so tài cùng đại kình địch Brazil. Sau đó 3 ngày các vũ công tango sẽ đọ sức với Hong Kong.

Danh sách 19 tuyển thủ Argentina ở lần triệu tập này.

Thủ môn: Sergio Romero, Nahuel Guzman.

Hậu vệ: Marcos Rojo, Federico Fernandez, Pablo Zabaleta, Martin Demichelis, Mateo Musacchio, Santiago Vergini.

Tiền vệ: Javier Mascherano, Lucas Biglia, Javier Pastore, Roberto Pereyra, Angel Di Maria, Erik Lamela, Enzo Perez, Nicolas Gaitan.

Tiền đạo: Lionel Messi, Gonzalo Higuain, Sergio Aguero.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm