Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carlsberg sử dụng công nghệ nắp chai mới giữ vị ngon cho bia

Nắp chai ZerO2 của Carlsberg giúp giữ vị tươi ngon của bia bằng cách ứng dụng công nghệ scavenger, loại bỏ lượng oxy có trong chai, bia và khoảng không trên đầu chai ra ngoài.

Là thương hiệu bia sở hữu bề dày hơn 170 năm lịch sử, Carlsberg đến Việt Nam từ những năm 1993, trở thành hãng bia đáng tin cậy của nhiều người tiêu dùng bởi uy tín, chất lượng tiêu chuẩn châu Âu.

Bằng những kinh nghiệm nấu bia không ngừng chắt lọc và đổi mới, tập đoàn đã sản xuất ra nhiều loại bia khác nhau, phù hợp với khẩu vị đa dạng của người uống.

“Theo đuổi sự hoàn hảo mỗi ngày là điều chúng tôi đã và đang thực hiện trong suốt hơn 170 năm phát triển tại Carlsberg, nhằm hoàn thiện nghệ thuật ủ nấu bia và đem lại trải nghiệm uống bia hoàn hảo hơn cho người thưởng thức”, ông Imantas Cepulis - chuyên gia ủ bia của Carlsberg chia sẻ.

bia anh 1
Ông Imantas Cepulis khẳng định nghiên cứu khoa học đã giúp của tập đoàn sản xuất ra những dòng bia hảo hạng.

Tiếp nối truyền thống bền bỉ không ngừng hướng đến sự hoàn hảo của tập đoàn, sự ra đời của Carlsberg Premium Smooth Draught là minh chứng cho nỗ lực đó. Tái hiện trọn vị êm mượt của bia tươi, khi được rót ra, sản phẩm có độ sánh và màu sắc vàng sáng không thể bị nhầm lẫn, lớp bọt mịn nổi đều lên trên bề mặt và tan rất chậm.

bia anh 2
Hậu vị của Carlsberg Premium Smooth Draught để lại hương thơm đặc trưng của hai loại hoa bia cao cấp, đi cùng cảm giác nhẹ nhàng, khoan khoái và tươi mới.

Không dừng lại ở đó, Carlsberg tiếp tục mang đến cải tiến mới cho sản phẩm này: Nắp chai ZerO2 - sự thay đổi tưởng chừng nhỏ nhưng lại là nhân tố quan trọng giúp giữ vị tươi ngon của bia, bằng cách ứng dụng công nghệ scavenger loại bỏ lượng oxy có trong chai, bia và khoảng không trên đầu chai ra ngoài.

Theo khảo sát, nắp chai ZerO2 mang hiệu quả lên đến 15% so với nắp chai truyền thống trong việc lưu giữ hương vị tươi ngon của bia.

Ông Stefano Clini, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết: “Song song với việc thay đổi trong cách hoạt động, trong cộng đồng và trong quá trình sản xuất, chúng tôi cũng tin rằng, việc chú trọng đến những chi tiết nhỏ có thể tạo nên ảnh hưởng lớn đến cộng đồng. Nắp chai ZerO2 xuất phát từ chính niềm tin đó”.

bia anh 3
Chiếc nắp ZerO2 của Carlsberg giúp lưu giữ hương vị bia thêm tươi ngon.

“Chúng tôi nghĩ rằng, với thiết kế nắp chai mới, Carlsberg có thể trao tặng một sản phẩm tuyệt hảo hơn đến người dùng và chứng minh rằng chúng ta không nên bỏ qua bất kỳ chi tiết nào trong quá trình hoàn thiện và phát triển”, ông Stefano Clini nhấn mạnh.

Carlsberg Premium Smooth Draught là dòng bia cao cấp ra mắt vào nửa cuối năm 2018. Kinh nghiệm nấu bia hơn 170 năm của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch tiếp tục được chắt lọc và đổi mới để tạo nên những đặc điểm cuốn hút trong sản phẩm là lớp bọt dày mịn, chất bia êm mượt, cùng hương thơm dễ chịu.

ZerO2 là chiếc nắp chai được thiết kế với lớp lót mang công nghệ scavenger hấp thụ oxy, giúp loại bỏ khí oxy tích trữ ở khoảng không phía trên của chai. Qua đó, quá trình oxy hóa được giảm thiểu, giúp lưu giữ hương vị bia tươi lâu hơn, hiệu quả đến hơn 15% so với những nắp chai truyền thống.

Để biết thêm thông tin về nắp chai ZerO2, độc giả truy cập fanpage.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm