Hiệp hội và doanh nghiệp: Dán tem bia là gây lãng phí
Ngày 12/11, Hiệp hội Bia rượu nước giải khát VN (VBA) tiếp tục tổ chức hội thảo về dự thảo nghị định quản lý sản xuất kinh doanh bia của Bộ Công Thương.
324 kết quả phù hợp
Ngày 12/11, Hiệp hội Bia rượu nước giải khát VN (VBA) tiếp tục tổ chức hội thảo về dự thảo nghị định quản lý sản xuất kinh doanh bia của Bộ Công Thương.
Mức tiêu thụ 3 tỷ lít bia trong năm 2013 đã đưa Việt Nam trở thành “quán quân uống bia” ở khu vực ASEAN và thứ ba châu Á, chỉ sau Trung Quốc và Nhật Bản.
Những căng thẳng mang màu sắc của cuộc Chiến tranh lạnh, cũng như lệnh trừng phạt nối tiếp đã giáng đòn nặng xuống những công ty đa quốc gia hoạt động tại Nga, CNNMoney ghi nhận.
Nhà hàng MiShaGi được ra đời bởi niềm đam mê mong muốn mang đến cho thực khách Việt những tinh hoa ẩm thực của các nước trên thế giới.
Snow, Tsingtao, Heineken... là những thương hiệu bia đang bán chạy nhất và phủ sóng khắp toàn cầu.
Gần 50% thị phần bia thế giới đang nằm trong tay các ông lớn Anheuser-Busch InBev, SABMiller, Heineken International, Carlsberg Group, China Resource Snow Breweries Ltd.
Trước khi Phở 24, Tribeco bị thâu tóm, kem đánh răng Dạ Lan hay P/S nổi danh một thời cũng có những cái kết khiến người tiêu dùng tiếc nuối.
Không ít ý kiến lo ngại thị trường Việt sẽ bội thực nhà máy bia, khi sản lượng tiêu thụ của một số nhà máy vẫn còn thấp hơn năng lực sản xuất.
Vieille Bon Secours Ale được ủ trong hầm 10 năm có giá 1.153 USD/chai 12 lít, hay Antarctic Nail Ale 500 ml có giá 1.590 USD... là những loại bia đắt nhất thế giới.
Không cần đợi đến khi rậm rịch Tết đến, xuân về mà cả năm qua, trong khi những “ông lớn” công nghiệp nặng nhìn chung đều buồn thiu thì các nhà sản xuất bia lại “cười tươi như hoa".
Hiện nay các thương hiệu đang đưa ra nhiều lý do để lôi kéo khách hàng.
Kirin, Heineken, Carlsberg, Nestlé, PepsiCo, Coca-Cola đều có mặt trong danh sách này.
Bạn sẽ có những trải nghiệm mới lạ - độc đáo của câu lạc bộ bia tươi mang phong cách bar với sự kết hợp giữa âm nhạc, ẩm thực và không khí sôi động của quán mang tới và đặc biệt hơn dành cho các...
Lần đầu tiên người ta thấy một quảng cáo xe đạp, hay đúng hơn là một chiếc xe đạp 3 bánh có thiết kế giống với xích-lô, lại có sức lay động phái mạnh như một quảng cáo xe hơi.
Một phần tất yếu của nhiếp ảnh là ghi lại những cảnh vật thân quen từ một góc nhìn khác lạ.
Thị trường đồ uống Việt Nam là nhóm ngành luôn có tốc độ tăng trưởng cao trong một thời gian dài. Song, mảnh đất màu mỡ này phần lớn nằm gọn trong tay doanh nghiệp nội.
Các ông lớn của làng bia thế giới đang khiến cho thị trường bia Việt Nam thêm phần lên “bọt”.
Những ngôi nhà làm từ thùng bia, chai nhựa hay băng đá giúp gia chủ tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng.
Suntory - tập đoàn thâu tóm 51% cổ phần Pepsi Việt Nam là đại gia sản xuất thực phẩm và nước giải khát đến từ Nhật Bản với hơn 200 công ty con khắp thế giới.
Dùng phụ nữ với những hình ảnh gợi cảm để tạo ấn tượng là cách mà nhiều thương hiệu bia sử dụng. Thậm chí, yếu tố sexy là hình ảnh chủ đạo trong nhiều clip.