Hãng bia tăng trưởng ở Việt Nam dù thị trường gặp khó
Dù sức tiêu thụ chung suy yếu cùng ảnh hưởng của Nghị định 100, nhà sản xuất bia Carlsberg từ Đan Mạch vẫn ghi nhận tăng trưởng ở Việt Nam, đặc biệt với các dòng bia cao cấp.
324 kết quả phù hợp
Dù sức tiêu thụ chung suy yếu cùng ảnh hưởng của Nghị định 100, nhà sản xuất bia Carlsberg từ Đan Mạch vẫn ghi nhận tăng trưởng ở Việt Nam, đặc biệt với các dòng bia cao cấp.
Carlsberg Việt Nam khẳng định cam kết mạnh mẽ của công ty đối với phát triển bền vững, hướng tới mục tiêu đạt mức phát thải ròng bằng 0 trong hoạt động sản xuất vào năm 2028.
Thương hiệu bia Huda đang khuấy động miền Nam bằng chiến dịch "Sống vậy mới đã" cùng chương trình khuyến mại "Bật Huda, đến Hawaii sống vậy mới đã” hấp dẫn.
Thành phố biển Vũng Tàu đã có đêm "cháy hết mình" với hàng chục nghìn bạn trẻ hòa mình vào sự kiện đỉnh cao Tuborg Open Your Music - “Why Not! Chơi Phải Tới!”.
Carlsberg Việt Nam và toàn thể nhân viên công ty ủng hộ hơn 1,1 tỷ đồng nhằm chung tay hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão Yagi và lũ lụt gây ra.
Trong bối cảnh thị trường bia đang trải qua nhiều khó khăn, Carlsberg Việt Nam kỳ vọng mở ra chương mới với việc bổ nhiệm ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc từ ngày 1/9.
Sau mùa hè sôi động với “Huda, sống vậy mới đã”, chương trình khuyến mại đặc biệt của Huda sẽ tiếp nối tinh thần chill hết mình, mang đến bất ngờ bùng nổ cho giới trẻ miền Nam.
Huda tiếp thêm nguồn năng lượng “Sống vậy mới đã” cho người trẻ tại các tỉnh thành miền Nam với trải nghiệm “biển trong phố” độc đáo.
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Chẳng cần đi xa, mùa hè này cùng Huda đánh tan cái nóng miền Nam với chuyến du lịch biển giữa lòng thành phố cùng vô số hoạt động thú vị.
Giữa những chốn thành thị tấp nập của miền Nam, thương hiệu bia Huda xây nên “ốc đảo” ngập tràn hương vị biển cả, tô sắc xanh mát cho từng góc phố.
Không nằm ngoài mong đợi, sự kiện âm nhạc “Why Not! Chơi phải tới!” do bia Tuborg tổ chức đã “làm mưa làm gió” tại xứ Tây Đô, mang đến không gian bùng nổ và mãn nhãn cho giới trẻ.
2024 đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp Carlsberg Việt Nam được vinh danh tại hạng mục "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" theo HR Asia xếp hạng.
Một số sản phẩm bia mới được "trình làng", trong khi kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam đã có dấu hiệu khởi sắc là tín hiệu tích cực trên thị trường bia.
Nếu chưa kịp trải nghiệm Huda Beach Carnival ở các điểm đến trước, giới trẻ vẫn còn cơ hội check-in chặng cuối tại Quảng Nam.
Nối tiếp chặng đường “xoay hè khác lạ”, Huda Beach Carnival 2024 đổ bộ biển Tam Thanh, Quảng Nam với loạt hoạt động đặc sắc, hứa hẹn làm mới các trải nghiệm vui hè của người dân.
Suốt nhiều năm qua, các hãng bia dẫn đầu thị phần Việt Nam đã xây dựng hàng chục nhà máy sản xuất, qua đó có khả năng cung ứng cho người tiêu dùng hàng tỷ lít bia/năm.
Mỗi năm, liên doanh Heineken Việt Nam đem về hàng nghìn tỷ đồng cổ tức cho Satra. Hiện Satra đang sở hữu 40% cổ phần tại 2 doanh nghiệp bia của Heineken tại thị trường Việt Nam.
Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát đề xuất giảm mức thuế TTĐB, tối đa chỉ 80% vào năm 2031 và lùi thời điểm hiệu lực sang năm 2027 thay vì năm 2026 như dự kiến của Bộ Tài chính.
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam đang trải qua chặng đường kinh doanh khắc nghiệt trước những khó khăn của thị trường và tác động của Nghị định 100.