Thị trường bia tươi sắc trở lại
Sau 2 năm chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, ngành bia đã ghi nhận tăng trưởng trở lại trong nửa đầu năm nay, đặc biệt là quý II với lợi nhuận các doanh nghiệp tăng vọt.
318 kết quả phù hợp
Sau 2 năm chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, ngành bia đã ghi nhận tăng trưởng trở lại trong nửa đầu năm nay, đặc biệt là quý II với lợi nhuận các doanh nghiệp tăng vọt.
Hơn 15.000 người cùng thương hiệu bia Huda đã chinh phục thành công kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á”. Sự kiện thay cho lời giới thiệu đầy tự hào về nét đẹp của miền Trung.
Sự xuất hiện của Thỏa thuận xanh châu Âu đặt ra bài toán cho phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, đồng thời cũng là động lực cho quá trình ấy.
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
Shell vừa thông báo rút các khoản đầu tư khỏi Nga. Đây là động thái mới nhất của một doanh nghiệp lớn của phương Tây trong bối cảnh Nga hứng chịu trừng phạt vì tấn công Ukraine.
Những ngày cuối năm, người dân xã Vinh Thanh, tỉnh Thừa Thiên - Huế hân hoan đón nguồn nước sạch nhờ chương trình của Huda, an tâm đón mùa Tết Nhâm Dần.
Thay vì bi quan sau một năm 2021 khó khăn, mọi người đã học được cách thích nghi với biến cố bất ngờ, qua đó tiếp tục thực hiện khát vọng và hoài bão của mình.
Trải qua một năm khó khăn, nhiều người vẫn duy trì thái độ sống tích cực để tiếp tục thực hiện ước mơ bị dang dở do dịch bệnh.
Cả gia đình cùng đi chơi Tết, nụ cười sau lớp khẩu trang của người bán hàng rong, các điểm du lịch hoạt động trở lại... là những hình ảnh lan tỏa niềm hy vọng trong năm mới 2022.
Năm 2021 đã đi qua với nhiều điều còn dang dở, nhưng chúng ta có quyền tự hào vì nỗ lực của bản thân và xứng đáng tận hưởng những điều ngọt ngào bên gia đình, bạn bè.
Bên cạnh những khó khăn, thử thách, 2021 còn ngập tràn tinh thần lạc quan, tình cảm yêu thương ấm áp lưu giữ trong tâm trí mỗi người.
Trước những khó khăn của dịch bệnh, mỗi người đều có quyền tự hào vì đã nỗ lực, cố gắng không ngừng trong năm 2021.
Thời điểm cuối năm với sự kiện Giáng sinh và đón chào năm mới là dịp để mọi người cho phép bản thân nghỉ ngơi, sạc năng lượng, sẵn sàng khởi động hành trình mới.
Dù 2021 trải qua nhiều biến động, giới trẻ vẫn tìm thấy những điểm sáng để duy trì tinh thần lạc quan, tích cực, hướng đến năm mới hy vọng và hứng khởi.
Dù tràn ngập khó khăn, năm 2021 đã giúp nhiều người nhận ra giá trị quan trọng từ những điều tưởng như nhỏ bé. Từ đó, chúng ta trưởng thành hơn để thích nghi với cuộc sống mới.
Sau một năm nhiều biến động cùng những trải nghiệm khó quên, người trẻ càng trân trọng hơn khoảnh khắc cuối năm bên cạnh gia đình, người thân và bạn bè.
Mùa lễ hội cuối năm hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc cho mọi người với chuỗi hoạt động từ thương hiệu bia Carlsberg.
Những dòng nước sạch được khơi nguồn nhờ chương trình CSR dài hạn của Huda giúp hàng nghìn người dân miền Trung vơi bớt khó khăn, đem tới hy vọng về tương lai tươi sáng hơn.
Sau hơn 3 tháng triển khai, chương trình nước sạch của Huda góp phần cải thiện đời sống sinh hoạt và sản xuất cho gần 380 người dân tại xã Thịnh Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.
Nước sạch về giúp người dân xã Diễn Yên (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) yên tâm ổn định đời sống, xua đi nỗi lo về sức khỏe từ nguồn nước không đảm bảo trước đây.