Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carlsberg Việt Nam mang Tết đủ đầy đến 7.500 hộ gia đình miền Trung

Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, Công ty Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu Huda tiếp tục hành trình ý nghĩa vì cộng đồng với chương trình “Tết đủ đầy, Tết yêu thương”.

Trong suốt hơn 3 thập kỷ đồng hành và gắn bó, Carlsberg Việt Nam không chỉ hướng đến tăng trưởng kinh doanh, mà còn nỗ lực cho sự phát triển bền vững cũng như mối liên kết bền chặt với người dân địa phương.

Sinh ra từ mảnh đất đậm tình miền Trung, Huda là hiện thân rõ nét cho cam kết này. Nhãn hàng luôn chủ động đồng hành và đóng góp cho cộng đồng nơi đây. Chương trình “Tết đủ đầy, Tết yêu thương” là minh chứng cho mối liên kết bền chặt giữa công ty, thương hiệu và người dân miền Trung, khẳng định tâm huyết sẻ chia thịnh vượng, vun đắp tình đoàn kết mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Năm nay, 7.500 phần quà Tết ý nghĩa sẽ được trao cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 9 tỉnh, thành gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Chương trình được triển khai với sự đồng hành của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại mỗi tỉnh thành, nhằm đảm bảo những món quà sẽ được trao đến đúng người dân đang thực sự cần giúp đỡ, thể hiện cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg Việt Nam và mong muốn mang đến một cái Tết trọn vẹn, đủ đầy cho mọi nhà. Mỗi phần quà là lời động viên, khích lệ chân thành Carlsberg Việt Nam và Huda gửi gắm, với hy vọng góp phần lan tỏa không khí Tết ấm áp, vui tươi cho người dân trên mảnh đất miền Trung.

“Tết là thời khắc thiêng liêng để các gia đình sum họp và giữ gìn những giá trị truyền thống tốt đẹp. Carlsberg Việt Nam cam kết tạo ra những ảnh hưởng tích cực thông qua các hành động và sáng kiến của mình”, ông Andrew Khan - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam - chia sẻ.

Carlsberg Viet Nam anh 1

Ông Andrew Khan - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam - phát biểu trong buổi trao tặng tại TP Huế.

Ông nói thêm: “Thông qua chương trình ‘Tết đủ đầy, Tết yêu thương’, chúng tôi mong muốn góp phần mang đến một cái Tết ấm no, hạnh phúc cho người dân miền Trung. Với chương trình này, chúng tôi hy vọng góp phần tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho mỗi gia đình, đồng thời tích cực hỗ trợ sự phát triển của địa phương và thúc đẩy tăng trưởng bền vững tại khu vực”.

Chương trình “Tết đủ đầy, Tết yêu thương” là một trong những hoạt động trách nhiệm xã hội quan trọng của Carlsberg Việt Nam tại miền Trung. Trong 10 năm qua, chương trình đã trao gửi yêu thương và hỗ trợ đến 75.000 người dân địa phương.

Carlsberg Viet Nam anh 2

Ông Bùi Hữu Quang - Giám đốc Truyền thông, Đối ngoại và Chiến lược của Carlsberg Việt Nam - đến thăm và trao quà cho bà con tại Quảng Bình.

Với mong muốn tạo nên những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng, Carlsberg Việt Nam luôn chú trọng đầu tư các hoạt động xã hội, đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững của khu vực. Điều này được thể hiện rõ nét qua nhiều hoạt động ý nghĩa, tiêu biểu như hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai, hay chương trình vì cộng đồng dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”. Chương trình đã góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm nước sạch, mang đến nguồn nước đảm bảo an toàn cho người dân, từ đó cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Carlsberg Viet Nam anh 3

Carlsberg Việt Nam và Huda đồng hành mùa Tết yêu thương của người dân Nghệ An.

Không đơn thuần mang đến niềm vui và hạnh phúc cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt trong dịp năm mới, “Tết đủ đầy, Tết yêu thương” còn thể hiện mối liên kết bền chặt, sâu sắc giữa Carlsberg Việt Nam với người dân địa phương. Bằng cách sẻ chia, vun đắp tinh thần cộng đồng tương thân tương ái, Carlsberg Việt Nam khẳng định cam kết trong vai trò doanh nghiệp có trách nhiệm, góp phần xây dựng một miền Trung thịnh vượng và phát triển bền vững.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm