Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carrie Underwood, Beyonce và Elton John hát "sống" nhạc phim

Mối liên hệ giữa âm nhạc và phim ảnh đã có từ rất lâu nhưng sắp tới đây mới có buổi diễn nhạc đầu tiên tôn vinh cùng lúc 2 môn nghệ thuật "bà con" này

Carrie Underwood, Beyonce và Elton John hát "sống" nhạc phim

Carrie Underwood, Beyonce và Elton John hát `sống` nhạc phim
Carrie Underwood
(Zing) - Mối liên hệ giữa âm nhạc và phim ảnh đã có từ rất lâu nhưng sắp tới đây mới có buổi diễn nhạc đầu tiên tôn vinh cùng lúc 2 môn nghệ thuật "bà con" này

Ngày 02/12/07 tới đây, ở nhà hát Kodak (Los Angeles - Mỹ), Carrie Underwood, Beyonce và Elton John sẽ diễn trong đêm nhạc Movies Rock và sau đó buổi diễn này sẽ được phát sóng trong một chương trình đặc biệt dài 2 tiếng đồng hồ trên kênh CBS vào ngày 07/12/07.

Đêm diễn là sự hợp tác giữa Conde Nast Media Group với Hiệp hội các nhà sản xuất Mỹ và Tổ chức công nghiệp giải trí. Richard Beckman, chủ tịch của Conde Nast Media Group tuyên bố "chúng tôi muốn tạo ra một show diễn đặc biệt tôn vinh ảnh hưởng không thể xóa nhòa của âm nhạc đối với điện ảnh."

Theo kế hoạch, Carrie sẽ diễn bài hát chính trong phim "Tiếng tơ đồng" ("The Sound of Music"), Beyonce hát bài "Somewhere Over the Rainbow" trích từ phim "The Wizard of Oz" còn Elton John sẽ hát nhạc một số phim hoạt hình.

Mary J. Blige và John Legend sẽ song ca bài "As Time Goes By" trong phim "Casablanca", Fergie và Jennifer Hudson hát "Live and Let Die" và "Goldfinger" trong phim 007 còn John Williams sẽ điều khiển dàn nhạc chơi một liên khúc các sáng tác nhạc phim của chính ông.

Tr.Qu.

Bạn có thể quan tâm