BlackPink đeo trang sức đắt giá trong MV 'Ice Cream'
Trong khi Lisa đeo nhẫn có giá 59.715 USD, Jennie lại dùng nơ 1.188 USD để tạo điểm nhấn.
668 kết quả phù hợp
BlackPink đeo trang sức đắt giá trong MV 'Ice Cream'
Trong khi Lisa đeo nhẫn có giá 59.715 USD, Jennie lại dùng nơ 1.188 USD để tạo điểm nhấn.
Cách phát hiện đồng hồ Cartier, Rolex giả
Chuyên gia Laif Anderson đã chỉ ra nét đặc trưng trên đồng hồ của các thương hiệu cao cấp.
Sách ảnh về con người và đất nước Ireland
Bộ sách ảnh “Magnum Ireland” mang đến cho bạn đọc bức tranh về hành trình phát triển của đất nước Ireland bắt đầu từ những năm 1950.
Quảng cáo TQ bị chỉ trích vì gọi đôi đồng giới là 'cha và con'
Khán giả Trung Quốc và cộng đồng LGBT bày tỏ sự khó hiểu khi quảng cáo nhẫn cưới có hình ảnh cặp đồng giới nhưng lại ghi chú thích là "tình bạn", "tình cha con".
Đánh giá món đồ rẻ nhất mua ở Cartier
Sophie Shohet tìm được mẫu ví có giá rẻ hơn so với Chanel, Dior nhưng vẫn chất lượng.
Sắc màu văn hóa đường phố qua di sản của nhiếp ảnh gia Shirley Baker
Khi Baker qua đời vào năm 2014, bà đã để lại một di sản nhiếp ảnh, tài liệu xã hội phong phú, đầy sắc màu, kéo dài khoảng 50 năm.
Lisa mặc quần áo bình dân nhưng đeo phụ kiện hơn 39.000 USD
Thành viên nhóm BlackPink nhiều lần khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện loạt phụ kiện đắt đỏ.
4 chiếc váy cưới hoàng gia Anh khác nhau thế nào?
So với 3 cô dâu trước đó, váy cưới của Công chúa Beatrice có điểm nhấn đặc biệt và mang ý nghĩa lớn.
MXH Trung Quốc 'chết dở' vì văn hóa fan hâm mộ độc hại
Weibo - một trong những trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - phải tuyên bố sẽ nỗ lực hạn chế văn hóa hâm mộ quá đà, cực đoan trên nền tảng này.
Cuộc chiến hàng hiệu đắt đỏ trên màn ảnh của mỹ nhân Hàn
Ngoài nhan sắc, loạt mỹ nhân trong phim Hàn đầu năm nay như Son Ye Jin, Seo Ji Hye, Kim Da Mi, Kim Hee Ae, Seo Ye Ji còn khiến khán giả trầm trồ vì những bộ cánh đắt đỏ.
Những con phố 'thiên đường hàng nhái' tại Trung Quốc
Các cửa hàng bán đồ nhái thương hiệu nước ngoài mọc lên như nấm tại một con đường ở trung tâm thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.
Jennie đeo vòng cổ 77.000 USD, Lisa diện khuyên tai 42.000 USD
Fan phát hiện 4 cô gái BlackPink thường đeo trang sức có giá đắt đỏ kể cả trong MV, chụp ảnh tạp chí lẫn đời thường.
SCMP: 5 blogger nổi nhất Việt Nam có Chloe Nguyễn, Hana Giang Anh
South China Morning Post lựa chọn Chloe Nguyễn, Hana Giang Anh, Mẹ Việt Nam... vào danh sách những influencer Việt sở hữu tính thẩm mỹ cao và đáng để theo dõi.
Điều gì tạo nên gu thời trang sành điệu của Rosé?
Không quá chú trọng vào những món đồ hiệu đắt tiền, thành viên nhóm BlackPink vẫn sở hữu bí kíp mặc đẹp hiệu quả giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể.
Kanye West không tiếc tiền mua siêu xe, quà tặng cho Kim Kardashian
Ông chủ thương hiệu Yeezy cho thấy độ "chịu chơi" khi thường xuyên dành ra số tiền lớn để mua quà tặng người thân.
Dịch Dương Thiên Tỉ làm đại diện cho hãng trang sức Tiffany & Co.
Nhờ vào sức ảnh hưởng của mình, nam nghệ sĩ được thương hiệu trang sức nổi tiếng gọi tên.
Cuộc sống xa hoa tại quốc gia có 1/3 dân số là triệu phú USD
Monaco được mệnh danh là đất nước của giới siêu giàu, nơi du thuyền, máy bay trực thăng, siêu xe như Rolls Royce và Ferrari xuất hiện nhan nhản như taxi ven đường.
Ronaldo vs Messi - cuộc chiến thương hiệu và tiền bạc
Họ vừa là những cỗ máy ghi bàn vừa là những cỗ máy kiếm tiền - và họ luôn cố gắng vượt qua nhau ở cả hai lĩnh vực.
Đêm cướp bóc ở New York - cảnh sát bất lực trước hàng trăm kẻ hôi của
New York trải qua đêm 1/6 với các vụ hôi của xảy ra khắp các khu vực tại quận trung tâm Manhattan, hàng trăm kẻ đã tụ tập thách thức cảnh sát, bất chấp lệnh giới nghiêm.
Nhu cầu mua hàng xa xỉ không suy giảm giữa đại dịch
Nhiều cửa hàng bán đồ xa xỉ phải đóng cửa trong đại dịch Covid-19. Tuy vậy, nhu cầu đối với những món hàng này không hề suy giảm.