Black Friday đìu hiu tại các thiên đường mua sắm thế giới
Các khu phố mua sắm sầm uất nhất thế giới ảm đạm, vắng khách vì tình hình dịch bệnh và hỗn loạn kéo dài.
689 kết quả phù hợp
Các khu phố mua sắm sầm uất nhất thế giới ảm đạm, vắng khách vì tình hình dịch bệnh và hỗn loạn kéo dài.
Vương miện, kẹp tóc đính đá trở thành phụ kiện được nhiều cô gái yêu thích trong ngày trọng đại.
Nhà thiết kế Công Trí sẽ kết hợp cùng nhãn hàng Aquafina ra mắt bộ sưu tập thời trang riêng.
Kim Leitzes là người sáng lập và điều hành Parklu - nền tảng kết nối hàng chục nghìn người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với các nhãn hàng.
Trang phục Wowy và Dế Choắt diện trong đêm chung kết thể hiện tình cảm sâu sắc của cả hai.
Georgina Rodriguez thường xuyên xuất hiện với những chiếc đồng hồ đắt đỏ, có giá lên tới hàng triệu USD.
Loạt thiết kế của 4 cô gái có giá cao và đến từ các thương hiệu như Chanel, Saint Laurent hay Dior.
Có một nền văn hóa mang tên La Sape ở Congo. Nơi đây, những người dân tìm thấy niềm hạnh phúc từ việc ăn mặc như những tín đồ thời trang đẳng cấp.
Angelababy và Vương Nhất Bác được đánh giá cao khi có cơ hội hợp tác với các thương hiệu lớn.
Trong sự kiện khuyến mại Lễ Độc thân năm 2020, khối lượng giao dịch nửa giờ đầu tiên của Alibaba vượt quá doanh số cả ngày 11/11 năm ngoái.
Kane Lim còn sở hữu tủ giày toàn thiết kế đắt đỏ, có giá khoảng 8.000 USD/đôi.
Dàn rapper đã đầu tư trang phục đắt đỏ, thay đổi phong cách qua từng vòng thi.
Thu nhập 5.000 USD/tháng, được tặng nhiều quà giá trị song công việc quản gia đòi hỏi André Meester sở hữu nhiều kỹ năng, kiến thức đa dạng cũng như tác phong chuyên nghiệp.
Những người này góp phần lan tỏa sự ảnh hưởng của thương hiệu thời trang cao cấp trên nền tảng trực tuyến.
Chuyên gia xác thực Katherine Ward chỉ ra những điểm khác biệt giữa trang sức cao cấp thật và giả.
Dù có các yêu cầu kỳ lạ khi sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng, giới nhà giàu hoàn toàn có thể được đáp ứng bởi đội ngũ chuyên nghiệp nếu sẵn sàng bỏ tiền.
Nam rapper cố mua trang sức tặng Kim Kardashian nhưng bị nhà thiết kế từ chối.
Trong cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”, nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra nhiều dự đoán tích cực về tương lai của hàng hiệu.
Nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra dự đoán tích cực về tương lai của ngành xa xỉ phẩm ở cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”.
Từ năm 1920, nhiều người Congo diện quần áo hàng hiệu sặc sỡ, trang điểm đậm, nhuộm tóc sáng màu, sải bước trên đường phố.