Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casillas bầu Quả bóng vàng cho Ronaldo

Thủ quân của Real Madrid tiết lộ anh đã bầu danh hiệu QBV 2013 cho đồng đội Cristiano Ronaldo sau những màn trình diễn chói sáng của cầu thủ người Bồ Đào Nha trong năm 2013.

Casillas và Ronaldo là thủ quân của Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Iker Casillas hiện không còn là sự lựa chọn số 1 trong khung thành của Real Madrid nhưng anh vẫn là đội trưởng của tuyển Tây Ban Nha. Chính vì thế, anh vẫn có quyền bầu chọn QBV 2013.

Năm ngoái, Casillas đã gây ra không ít tranh cãi khi anh phớt lờ Ronaldo, bầu QBV cho Sergio Ramos. Tuy nhiên, trước phong độ thuyết phục của Ronaldo trong năm 2013, Casillas đã không ngại ngần bầu cho đồng đội người Bồ Đào Nha.

“Tôi đã bỏ phiếu trước khi FIFA kéo dài thời gian, từ khi tôi còn ở Guinea, và lựa chọn đầu tiên của tôi là Ronaldo. Những lựa chọn còn lại sẽ sớm được tiết lộ”, Casillas cho biết khi tham dự một chiến dịch quảng cáo.

Casillas cũng giải thích lý do bầu cho Ronaldo: “Cristiano đã có một năm tuyệt vời và anh ấy xứng đáng nhận nó (QBV). Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu anh ấy không giành chiến thắng. Một số người bỏ phiếu dựa trên những gì bạn thể hiện, một số chọn bạn dựa trên số danh hiệu bạn giành được, nhưng việc một cầu thủ được đến 90 bàn sau 80 trận thì quá là khủng khiếp”.

Iker Casillas cũng thừa nhận chủ tịch FIFA Sepp Blatter đã có những nhận xét không chính xác về Ronaldo. Bên cạnh đó, thủ quân của Real Madrid cũng cho biết việc CR7 giành QBV 2013 sẽ là vinh dự lớn cho tập thể đội bóng khi đã góp phần giúp Ronaldo có một năm thi đấu bùng nổ, ghi được rất nhiều bàn thắng.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm