Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casillas giữ sạch lưới 710 phút ở ĐT Tây Ban Nha

Thủ môn Casillas giữ sạch lưới trong lần thứ 166 khoác áo ĐT Tây Ban Nha, qua đó giúp đội tuyển xứ sở bò tót hòa 0-0 với chủ nhà Romania ở trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay.

Highlights Romania 0-0 Tây Ban Nha Đội chủ nhà Romania và ĐT Tây Ban Nha hòa nhau 0-0 trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng ngày 28/3.
Những diễn biến chính trong trận đấu

Phút 5: ĐT Romania tổ chức phản công, nhưng Stanciu không thể dứt điểm thành công sau pha chuyền vào rất đẹp của Popa.

Phút 7: Từ vị trí cách khung thành ĐT Tây Ban Nha khoảng 30 m, Popa nỗ lực đi bóng vào khu vực cấm địa, nhưng cú cứa lòng của anh đưa đi chệch khung thành Iker Casillas.

Phút 10: Sau quả treo bóng của David Silva, trung vệ Pique đánh đầu, nhưng thủ môn Tatarusanu đẩy bóng vọt xà cứu thua cho ĐT Romania.

Phút 16: Stancu dứt điểm đánh bại được thủ môn Iker Casillas, nhưng hậu vệ Bartra dùng người chặn bóng trước vạch cầu môn cứu thua cho ĐT Tây Ban Nha.

Phút 45: Adrian Popa nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau khi truy cản David Silva trong tình huống phản công của ĐT Tây Ban Nha.

Phút 46: ĐT Tây Ban Nha thay cầu thủ khi Isco vào thế chỗ của Nolito.

Phút 47: Xuất phát từ tình huống đá phạt, trung vệ Pique có cơ hội thực hiện cú volley nhưng bóng đi thẳng vào vị trí của thủ môn Tatarusanu bên phía ĐT Romania.

Phút 51: ĐT Tây Ban Nha điều chỉnh đội hình khi Nacho vào thế chỗ của Pique.

Phút 73: Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Isco sau pha truy cản Alarcon Suarez.

Phút 83: Trọng tài từ chối cho ĐT Romania hưởng quả penalty, bởi Stanciu ngã vờ trong khu vực cấm địa sau pha truy cản của Nacho.

Casillas co 710 phut giu sach luoi anh 1

Trước khi trận đấu bắt đầu, cầu thủ hai đội dành một phút tưởng nhớ các nạn nhân của vụ đánh bom khủng bố tại thủ đô Brussels (Bỉ).

Casillas co 710 phut giu sach luoi anh 2

Thủ môn Iker Casillas có trận thứ 166 khoác áo ĐT Tây Ban Nha. Anh chỉ còn kém 1 trận thi đấu quốc tế so với Vitalijs Astafjeves (Latvia). Đây là kỷ lục của một cầu thủ châu Âu trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Casillas co 710 phut giu sach luoi anh 3

ĐT Tây Ban Nha thực hiện 10 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận gặp ĐT Italy cách đây ít ngày. Chỉ có Gerard Pique tiếp tục đá chính, trong khi Paco Alcacer thay thế Aritz Aduriz trên hàng công. 

Casillas co 710 phut giu sach luoi anh 4

Sau những phút đầu nhập cuộc không tốt, ĐT Tây Ban Nha có cơ hội mở tỷ số. Từ quả treo bóng của David Silva, trung vệ Pique đánh đầu, nhưng thủ môn Tatarusanu đẩy bóng vọt xà cứu thua cho ĐT Romania.

Casillas co 710 phut giu sach luoi anh 5
ĐT Tây Ban Nha gặp rất nhiều khó khăn trước chủ nhà Romania.
Casillas co 710 phut giu sach luoi anh 6

Trong trận được HLV Del Bosque xếp đá chính, Paco Alcacer không tận dụng được cơ hội để khẳng định xứng đáng là thủ lĩnh trên hàng công của ĐT Tây Ban Nha.

Casillas co 710 phut giu sach luoi anh 7
Trong hiệp 2, tiền vệ Isco được HLV Del Bosque cho vào sân nhằm tăng cường khả năng sáng tạo cho những pha tấn công của ĐT Tây Ban Nha.
Casillas co 710 phut giu sach luoi anh 8

Tuy nhiên, nhà vô địch thế giới năm 2010 không thể đưa bóng vào lưới thủ môn Tatarusanu

Casillas co 710 phut giu sach luoi anh 9
Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Thủ môn Iker Casillas của ĐT Tây Ban Nha trải qua tổng cộng 710 phút thi đấu không phải vào lưới nhặt bóng.
Casillas co 710 phut giu sach luoi anh 10

Trong khi ĐT Romania dưới sự dẫn dắt của HLV Anghel Iordanescu trải qua mạch 15 trận không thua.

Casillas co 710 phut giu sach luoi anh 11
Danh sách cầu thủ ra sân và sơ đồ chiến thuật của ĐT Romania và ĐT Tây Ban Nha.

Cách đây 3 ngày, ĐT Tây Ban Nha có trận giao hữu hòa 1-1 trên sân của tuyển Italy. Trong trận đấu đó, thủ môn David de Gea bắt chính. Còn ở chuyến làm khách đến sân của ĐT Romania, thầy trò HLV Del Bosque cũng chỉ có trận hòa. Lần này, thủ Iker Casillas đảm nhận vai trò bảo vệ khung thành ĐT Tây Ban Nha. Với tỷ số 0-0 sau 90 phút, Casillas trải qua 710 phút không phải vào lưới nhặt bóng.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm