Phù Đổng giao đơn 2025 - cầu nối gắn kết cộng đồng tài xế ShopeeFood
Giải đấu không chỉ là nơi mang đến những trận cầu sôi động mà còn là cầu nối để các tài xế ShopeeFood ở khắp mọi miền gặp gỡ, giao lưu.
109 kết quả phù hợp
Giải đấu không chỉ là nơi mang đến những trận cầu sôi động mà còn là cầu nối để các tài xế ShopeeFood ở khắp mọi miền gặp gỡ, giao lưu.
Công an TP.HCM đã phá đường dây sản xuất, buôn bán nhớt giả và thu lợi bất chính cả chục tỷ đồng.
Honda Việt Nam mong muốn lan tỏa niềm đam mê tốc độ, khơi dậy tinh thần chinh phục thử thách và góp phần đẩy mạnh sự phát triển của môn thể thao tốc độ trong cộng đồng người Việt.
Hàng chục mẫu siêu xe và xe sang tại Campuchia đã cùng tụ họp trong hành trình siêu xe từ Phnom Penh đi Siem Reap.
Sau khi mua được dầu nhớt thải nhập từ Đồng Nai, Hồng và Bảo mua can chứa các loại 1 lít, 4 lít, 18 lít để san chiết; thêm một số chất phụ gia rồi bán thu lợi bất chính.
Bị cáo Trần Trí Mãnh ở An Giang bị xét xử tội sản xuất, buôn bán hàng giả. Đây là người từng chi 20 tỷ đồng để chạy điều chuyển đại tá Đinh Văn Nơi.
Khám xét các địa điểm kinh doanh và nơi chứa hàng hóa của Nguyễn Văn Lý, cảnh sát phát hiện 23.000 lít và trên 2,6 tấn mỡ bôi trơn liên quan việc buôn bán hàng giả.
Sau khi nhận 438 thùng dầu nhớt Castrol các loại, Phạm Thanh Hải lên mạng Internet tìm thuê 2 xe tải chở đi bán được hơn 850 triệu đồng.
Cặp vợ chồng trú tại huyện Thanh Miện (Hải Dương) tổ chức sản xuất, pha chế hàng nghìn lít dầu nhớt giả để tiêu thụ.
Không chỉ tiếp lửa cho các đội chơi, Castrol Power1 còn tăng quy mô giải thưởng lên mức 2 tỷ đồng, như món quà xứng đáng cho những game thủ hết mình với thể thao điện tử.
Kiểm tra 3 địa điểm tại huyện Long Thành, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) và thành phố Dĩ An ( Bình Dương), lực lượng chức năng phát hiện đường dây sản xuất dầu nhớt giả quy mô lớn.
Thay vì “băng rừng vượt biển” để tìm kiếm những trải nghiệm mới, giới trẻ TP.HCM đang thiết kế những chuyến staycation (du lịch gần nhà) quen thuộc mà vẫn thú vị.
Trào lưu phong cách sống POWER1 đang thu hút đông đảo giới trẻ và người nổi tiếng tham gia.
Nếu lâu rồi chưa chở mẹ đi chợ Tết, đèo bạn thân đến lễ chùa hay cùng người thương hẹn hò, đưa đồng nghiệp về nhà, bạn có thể khởi động năm mới với những điều này.
Để tiếp cận Gen Z, các thương hiệu phải có cách làm truyền thông sáng tạo và độc đáo hơn. Trong đó, quảng bá trên game đang là giải pháp được chú ý.
Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 có tổng giải thưởng lên đến 3 tỷ, trong đó chỉ riêng trận chung kết đã cán mốc hơn 1 tỷ đồng.
Là những gương mặt nổi bật trong làng Liên Quân Mobile, Lai Bâng và ADC đã tìm thấy sự đồng điệu về quan điểm sống, cũng như mong muốn lan toả niềm đam mê eSports đến giới trẻ.
Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 trở nên kịch tính hơn với tinh thần “giao tranh hết cỡ, không bỏ lỡ” vì hiệu suất cá nhân, tinh thần đồng đội, sự tự tôn bên trong mỗi game thủ.
Với giải thưởng đến 3 tỷ đồng, Đấu Trường Danh Vọng mong muốn khích lệ tinh thần các đội tuyển, giúp họ cống hiến nhiều nữa để đạt được thành tích tốt.
Đều phải đối mặt nhiều thách thức khi theo đuổi tình yêu với rap, Wowy và Dế Choắt tìm thấy sự đồng điệu cả trong âm nhạc lẫn quan điểm sống.