Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cắt đứt tai đồng nghiệp rồi mang vứt phi tang

Sau khi cắt đứt vành tai của nam công nhân, nhóm hung thủ đã nhặt lấy mang vứt bên đường phi tang.

Ngày 29/10, cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Cao Thuật (15 tuổi), Phan Minh Sơn (19 tuổi), Cao Hữu Tiến, Cao Xuân Quang và Lê Trương Nhân (cùng 20 tuổi), tất cả thường trú huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Nhóm nghi can cắt tai nam công nhân bị cơ quan công an bắt giữ.
Các nghi can cắt tai nam công nhân bị cơ quan công an bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu của cơ quan điều tra, do mâu thuẫn khi cùng làm công nhân chung Thuật và anh Ký Hoàng Tài (17 tuổi, quê huyện Sóc Trăng). Vì vậy Thuật muốn đánh “dằn mặt”.

Tối 28/10, Thuật rủ Sơn, Tiến, Quang, Nhân đi nhậu và kể cho đám bạn nghe chuyện có mâu thuẫn với Tài. Vì vậy cả nhóm quyết định ra tay trả thù.

Sau khi chỉ điểm cho cả bọn, Thuật về phòng trọ nằm ngủ. Bốn người bạn mang dao Thái lan đến tiệm Internet ở khu phố Bình Đức 2 (phường Bình Hòa, thị xã Thuận An) để tìm Tài.

Phát hiện Tài bên trong, Tiến cầm dao cắt phăng tai trái của người này. Lưỡi dao theo đà liếm xuống phần cổ của nạn nhân gây ra thêm một vết thường dài khoảng 5 cm. Sau khi gây án, Tiến nhặt vành tai của nạn nhân cùng đồng bọn bỏ đi. Trên đường đi, bọn chúng vứt tai phi tang. Riêng nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thuận An.

Nhận được tin báo, công an phường Bình Hoà tổ chức truy bắt được các hung thủ. Tuy nhiên tai của anh Tài không tìm thấy.

T.Hoài-Thiên Bình

Bạn có thể quan tâm