Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cát Phượng: 'Thanh Bùi phủ nhận công sức của nhiều người'

Nữ diễn viên cho biết, chị không hài lòng vì lời nhận xét của nam ca sĩ "Lặng thầm một tình yêu" khi làm giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo" tuần qua.

Cát Phượng: 'Thanh Bùi phủ nhận công sức của nhiều người'

Nữ diễn viên cho biết, chị không hài lòng vì lời nhận xét của nam ca sĩ "Lặng thầm một tình yêu" khi làm giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo" tuần qua.

Muốn tìm người hát tốt nên xem "The Voice", "Vietnam Idol"

- Chị nghĩ gì khi tuần vừa qua đang từ vị trí dẫn đầu bỗng lọt top nguy hiểm? Có vẻ như chị không hài lòng khi nghe công bố kết quả?

- Tất nhiên là tôi không vui, điểm gần thấp nhất làm sao vui được. Đội chúng tôi chỉ ở lại khi hơn đội Thảo Trang - Thuận Việt một ít điểm. Tuy nhiên, tôi đã thi đấu hết sức. Điểm số có tuần cao, tuần thấp, đó cũng là chuyện bình thường của bất cứ cuộc thi nào.

 
Gương mặt Cát Phượng - Phan Đinh Tùng không vui khi nghe công bố kết quả.

- Chị có thấy bất hợp lý trong số điểm ban giám khảo dành cho đội chị, trong khi đạo diễn Lê Hoàng vốn nổi tiếng khó tính lại cho 9, còn Thanh Bùi chỉ cho 7?

- Tôi nghĩ Lê Hoàng là giám khảo công minh và khắt khe. Anh cho chúng tôi điểm cao như vậy chắc chắn phải có lý do. Còn về Thanh Bùi, anh nói rằng đây không phải nhạc jazz mà là nhạc kịch là không đúng. Nói như vậy là anh phủ nhận công sức của ban nhạc Hoài Sa cũng như những người chơi nhạc jazz khác. Tôi nghĩ giám khảo khi ngồi trên ghế nóng cho hàng vạn người xem phải phát ngôn chính xác và chuẩn. Nếu không khán giả sẽ không phục.

- Chị nói thế có sợ mất lòng ban giám khảo?

- Tôi chỉ nói lên quan điểm của mình. Các giám khảo đều là những người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chuyên môn, vì thế họ đâu thể một câu nói mà làm mất lòng được.

 
"Thanh Bùi nói đây không phải nhạc jazz mà là nhạc kịch là không đúng".

- Có thể Thanh Bùi nhận xét như vậy là bởi anh thấy đội của chị "diễn" nhiều quá trong khi đây là cuộc thi hát?

- Thi hát nhưng là thi hát theo tính chất giải trí, không phải cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc. Nếu muốn tìm người hát tốt người ta đã xem The Voice hay Vietnam Idol, còn đây là thi Cặp đôi hoàn hảo để mang lại sự thư giãn, giải trí cho người xem. Vì thế, chúng tôi mới phải dày công nghĩ ra những chiêu trò để mang lại sự bất ngờ cho khán giả. Tuần trước chúng tôi diễn hài, tuần vừa rồi diễn bi là sự thay đổi để cho khán giả cảm thấy không nhàm chán.

- Thực chất, chị có hiểu nhạc jazz là gì, theo chị, cặp đôi nào hát đúng tính chất nhạc jazz nhất trong đêm chủ nhật vừa qua?

- Tôi không hiểu nhạc jazz vì không phải là ca sĩ hay được học hành bài bản vể thanh nhạc, tôi chỉ biết Phan Đinh Tùng hướng dẫn thế nào tôi hát như thế. Giám khảo Lê Minh Sơn - một người rất am hiểu nhạc jazz - cũng dành những lời khen cho Phan Đinh Tùng. Còn về các cặp đôi khác, chúng tôi không bình luận gì.

 
Phan Đinh Tùng khẳng định, tuần sau anh sẽ không dàn dựng và kêu gọi khán giả đừng bình chọn vì cặp đôi của anh sẽ bị loại.

- Phải chăng vì không hài lòng với số điểm của ban giám khảo nên Phan Đinh Tùng kêu gọi khán giả tuần sau không bình chọn cho đội của chị nữa?

- Đấy là câu nói của Phan Đinh Tùng, có thể cậu ấy bức xúc nên viết trên trang cá nhân như vậy. Tôi đâu có vào bình luận gì.

Không dàn dựng chiêu trò nữa!

- Chị có nghĩ như Phan Đinh Tùng là tuần sau đội của chị sẽ bị loại không?

- Đội nào có điểm thấp nhất sẽ bị loại.

- Chị nói thế có vẻ như buông xuôi, không muốn cố gắng nữa?

- Không, tôi vẫn thi đấu hết mình vì các fan. Có tham gia mới hiểu khán giả yêu quý và ủng hộ mình như thế nào. Vừa rồi, tôi đi quay ở gần chợ Bến Thành, rất đông khán giả xem và ủng hộ, nhiều người còn bảo, nếu Cát Phượng - Phan Đinh Tùng bị loại sẽ không xem Cặp đôi hoàn hảo nữa. Vì thế, dù có nhận điểm số thế nào, tôi vẫn thi đấu hết sức vì những khán giả yêu thương và ủng hộ mình.

- Chị đã chuẩn bị gì cho tiết mục tuần này?

- Tôi chưa chuẩn bị gì nhưng có lẽ tuần này chúng tôi sẽ chỉ đứng hát không, không chiêu trò gì để khỏi bị nói là chỉ giỏi chiêu trò.

 
"Tuần sau chúng tôi sẽ chỉ đứng hát thôi, không chiêu trò nữa".

- Có lẽ những khán giả phía Bắc họ chú trọng đến giọng hát hơn nên giám khảo lẫn người xem mới có nhận xét như vậy. Chị nghĩ sao?

- Tôi là nghệ sĩ phía Nam nên phục vụ khán giả nơi tôi sống trước. Còn làm dâu trăm họ không thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Tôi làm vừa lòng khán giả trong Nam chưa chắc đã được lòng khán giả ngoài Bắc và ngược lại. Tôi chỉ mong mọi người sẽ hiểu tính chất của chương trình và yêu mến đội của chúng tôi hơn.

- Đầu tư nhiều cho chương trình, chị phải bỏ rất nhiều show diễn để thi nên giờ chị rất thất vọng?

- Từ khi nhận lời tham gia thi Cặp đôi hoàn hảo tôi đã bỏ nhiều show diễn, các show trong tháng 3, 4, 5 tôi cũng hủy để tập trung cho cuộc thi. Bây giờ tôi thấy kết quả như vậy cũng khá buồn. Tuy nhiên, cuộc thi còn có nhiều yếu tố, đã tham gia phải chấp nhận luật chơi nên tôi sẽ thi đấu đến phút cuối cùng.

Theo Eva

Theo Eva

Bạn có thể quan tâm