Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cát Tường bất ngờ nữ tính sau nghi án yêu đồng giới

Cô nàng tomboy cá tính của Giọng hát Việt bất ngờ nữ tính và quyến rũ hơn khi thể hiện ca khúc "The Power Of Love" trong đêm Bán kết 1.

Vũ Cát Tường là giọng ca thay đổi hình ảnh lớn nhất trong đêm Bán kết 1. Cô chọn bài hit The Power of Love của Celine Dion để thể hiện trong đêm thi gây cấn này. Tuy nhiên, dường như khi chọn bài và lúc luyện tập, cả Cát Tường lẫn HLV của cô đã không lường được hết độ khó của bản hit này. 
Ngay từ những nốt nhạc đầu tiên, Cát Tường đã làm cho người nghe cảm thấy hụt hẫng vì thiếu vắng những thổn thức mà diva đến từ Canada thể hiện rất thành công. Càng hát, giọng ca vốn trung thành với phong cách tomboy càng thể hiện sự đuối sức - đặc biệt ở đoạn cao trào. Nhận xét về phần trình diễn này, nhạc sĩ Quốc Trung cho biết anh thích một Cát Tường "nghệ sĩ" hơn hình ảnh "diva".
Trước đêm Bán kết 1, tên tuổi của Cát Tường trở thành chủ đề nóng của dư luận nhưng không phải bởi chuyện âm nhạc hay The Voice mà do nghi án yêu đương cùng MC Yumi Dương. Tuy nhiên, khi chia sẻ về mối quan hệ của mình cùng thí sinh ở đội Hồng Nhung, MC của Giọng hát Việt khẳng định 2 người chỉ là chị em trong sáng: "Cát Tường là người em thân của tôi. Chúng tôi cùng quê và lại là hàng xóm nên khi gặp nhau ở The Voice tôi đã rất vui, và chúng tôi nhanh chóng kết thân và rất hợp nhau. Mẹ Cát Tường cũng gọi điện nhờ vả tôi để ý đến em ấy vì đây cũng là lần đầu Cát Tường đi thi cuộc thi lớn".
Hà Linh - một đại diện đến từ đội của HLV Hồng Nhung - là thí sinh mở màn cho đêm Bán kết 1 với ca khúc Bóng mây đời tôi. So với đêm Liveshow 6 vừa rồi, Hà Linh như lột xác hoàn toàn với phong cách nhẹ nhàng và cảm xúc trầm lắng hơn.
Hà Linh nhận được sự hỗ trợ đặc biệt của một nghệ sĩ violon và cả dàn đồng ca.
Tuy nhiên, dù được Hồng Nhung đánh giá cao nhưng tiết mục này không khiến Quốc Trung và Mỹ Linh hài lòng.
Thái Châu khiến nhiều khán giả bất ngờ khi không thể hiện những sáng tác gắn liền với nhóm KOP mà mình tham gia trong đêm Bán kết 1. Anh lựa chọn ca khúc Hòn đá trong vườn tôi của nhạc sĩ Quốc Trung do Dương Thụ viết lời.
Đây là ca khúc mà HLV Hồng Nhung đã thể hiện rất thành công. Tuy nhiên, cô Bống lại không đánh giá cao tiết mục của rocker này. Hồng Nhung cho rằng Thái Châu không có sự tự tin như anh vốn có khi thay đổi dòng nhạc.
Thái Quang - người đả bại Dương Hoàng Yến để có mặt ở đêm Bán kết 1 - thể hiện ca khúc Mây của Đỗ Bảo.
Anh chàng được cô Bống khen hết lời bởi: "Mỗi lời hát đều thuyết phục vì hát từ trái tim chân thành và rung động".
Gái một con Song Tú dễ dàng hâm nóng trường quay khi xuất hiện cùng ca khúc Wrecking Ball của Miley Cyrus.
Các fan cuồng của Song Tú có mặt tại trường quay từ rất sớm. Họ hết lòng cổ vũ cho thí sinh mà mình yêu mến...
... Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã có phần trình diễn không mấy thành công khi liên tục lộ những đoạn hát phô và phải vất vả đuổi theo ban nhạc. Một số người cho rằng Song Tú không làm chủ sân khấu tốt như những đêm thi trước.
Hà My khuấy động sân khấu cùng bản hit Chuông gió của Thu Minh.
Trong đội của HLV Quốc Trung, Hà My được đánh giá cao hơn Thái Châu nhưng khi thể hiện bản hit quen thuộc với khán giả Việt, cô rõ ràng thiếu chất lửa và chút tinh quái đặc trưng của Thu Minh.
Hoàng Tôn - thí sinh được yêu mến nhất đội Mỹ Linh - thể hiện ca khúc I Believe I Can Fly với phong cách rất tự tin, thoải mái. Tuy nhiên, khi các HLV nhận xét, anh chàng lại bị diva Hồng Nhung "đá xoáy". Trước đây, Hoàng Tôn từng chia sẻ cách chọn bài cho thí sinh của cô Bống và Quốc Trung mang hơi hướm của.... Sao Mai điểm hẹn - một cuộc thi âm nhạc trên truyền hình khác. Và trong đêm Bán kết 1, Hồng Nhung đã chúc thí sinh của Mỹ Linh sớm có cơ hội thi The Voice Mỹ để được chọn các HLV Adam Levine hay Usher như mong muốn. Điều này khiến anh chàng "đứng hình" ngay trên sân khấu.
Thảo My - em út của cuộc thi năm nay - thể hiện ca khúc Stronger của Kelly Clarkson trong đêm Bán kết 1. Cô cháu gái của Vũ Thu Phương khá may mắn khi nhận được sự trợ giúp nhiệt tình từ nhạc sĩ Phương Uyên - giám đốc âm nhạc của chương trình The Voice.
Ngọc Trâm đã bị loại nhưng vẫn có mặt để hát bè phụ Thảo My. Tuy giọng hát của cô nhóc 16 tuổi không thực sự phù hợp với bài hát đo ni đóng giày cho giọng của Kelly Clarkson nhưng Thảo My đã cố gắng làm hết sức mình.
Hồng Nhung đã ví von giọng hát của Thảo My với viên kim cương quý giá. Trong đêm Bán kết 2 tới, 4 cái tên có mặt trong đêm Chung kết sẽ được công bố.

G.A. Ảnh: Thành Luân - An Trần

Bạn có thể quan tâm