Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cát Tường hào hứng với cô nàng thích đàn ông bụng bự

Trong tập phát sóng chương trình truyền hình thực tế “Bạn muốn hẹn hò” tuần này, câu chuyện của cô nàng “thích đàn ông bụng bự” làm cho bà mối Cát Tường thích thú.

Trong bối cảnh truyền hình thực tế đang nở rộ, Bạn muốn hẹn hò ra đời mang một dấu ấn riêng và hiện là chương trình mai mối duy nhất được dẫn dắt bởi cặp đôi nghệ sĩ tên tuổi Quyền Linh - Cát Tường.

Sánh vai bên nghệ sĩ Quyền Linh từ những ngày đầu ra mắt chương trình và thành công kết đôi cho nhiều bạn trẻ, mỗi câu chuyện của những người chơi luôn mang đến cho Cát Tường những cảm xúc riêng biệt.

Tuần này khán giả sẽ đến với cuộc hẹn hò của cô nhân viên văn phòng - Lê Thị Bé - tự nhận mình ế vì không được dịu dàng và không có tóc dài. Với yêu cầu về người yêu lý tưởng bụng bự càng tốt của mình, cô nàng khiến cho bà mối Cát Tường hào hứng thốt lên: “Trời ơi, hồi đó giờ tui làm mai mối lần đầu tiên mới thấy cô này thích đàn ông bụng bự”.

Cũng khá bức xúc vì không hiểu vì sao cô gái thích đàn ông bụng bự này lại ế, MC Quyền Linh chia sẻ: “Mấy ông đàn ông sao mà mắt mù hết trơn, cô bên kia dễ thương vậy mà ế… Nghe khoái bụng bự là thích rồi. Tức ơi là tức”.

Tâm Ái - Thái Bình là đôi bạn trẻ tiếp theo tham gia trò chuyện cùng ông mai, bà mối để tìm cho mình cuộc hẹn hò định mệnh. Liệu rằng sau 2 phút gặp mặt ngắn ngủi, những trái tim cô đơn có đến được với nhau?

Bạn trẻ tham gia chương trình và khán giả xem đài còn có cơ hội nhận được những phần quà của nhà tài trợ Toshiba. Để biết thêm chi tiết truy cập tại đây.

Bạn muốn hẹn hò phát sóng vào lúc 15h20 chủ nhật 28/9 trên HTV7.

Tư liệu: Bạn muốn hẹn hò

Bạn có thể quan tâm