Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cát Tường: 'Tình yêu đi cùng kinh tế không có gì là sai'

Đồng hành cùng chương trình truyền hình thực tế "Bạn muốn hẹn hò" từ những ngày đầu, nữ diễn viên đã có những nhận xét, chia sẻ tinh tế về tình yêu.

 

Trong tập phát sóng tuần này, giải đáp thắc mắc “Tình yêu con trai con gái bây giờ có khác gì ngày xưa không?” của MC Quyền Linh, Cát Tường chia sẻ: “Khác chứ. Cách yêu nhau và cách tìm hiểu cũng khác. Ngày xưa mình cứ quan điểm là trâu đi tìm cọc chứ cọc không đi tìm trâu, nhưng bây giờ nhiều khi bạn nữ vẫn là người chủ động. Ngày xưa tình yêu chỉ đơn thuần là yêu nhưng bây giờ cuộc sống ngày càng khó khăn eo hẹp nhiều khi tình yêu cũng phải tính cả kinh tế nữa…”.
“Ông mai” Quyền Linh cũng đồng tình và dí dỏm nhận xét: “Ngày xưa một túp lều tranh hai quả tim vàng, bây giờ một túp lều tranh mà cái nhà tranh cũng phải có vàng nữa…”.
Quyền Linh - Cát Tường hài hước chia sẻ quan điểm tình yêu.
Đến với Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Phan Hiển (28 tuổi) hiện là nhân viên kế toán thành thật chia sẻ lý do ế là vì “thời gian đi làm nhiều quá và chưa mua được nhà trong Sài Gòn” nên ngại. 
Còn phía bên kia tấm rèm cô giáo mầm non Tuyết Giang (24 tuổi) - khéo léo, nhẹ nhàng bộc bạch chỉ cần bạn trai biết “ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ và tốt tính mà thôi”.
Màn xem mặt của 2 MC Quyền Linh - Cát Tường.
Cặp tiếp theo là 2 bạn trẻ năng động và  hài hước. Cô gái Hồng Khánh khoe tật xấu “có những sở thích bạo lực, thích cắn người vì “giống con nít bị ngứa răng”. Yêu cầu hình mẫu của cô khiến cho Cát Tường - Quyền Linh phải đau đầu vì cô nàng muốn… “một người già nhưng mà trẻ”.
Trong khi đó, anh chàng Đình Quý có khuyết điểm “hay nhậu và nhậu hay nói nhiều”.

Những tình huống bất ngờ, diễn biến hấp dẫn của Bạn muốn hẹn hò sẽ mang lại cho khán giả những giây phút thư giãn tuyệt vời. Tham gia chương trình các bạn trẻ còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị đến từ nhà tài trợ chính Toshiba. Ngoài ra, khán giả xem đài cũng có cơ hội “rinh” quà hấp dẫn, để biết thêm chi tiết truy cập tại đây.

Chương trình phát sóng lúc 15h20 chủ nhật, ngày 27/4 trên kênh HTV7.

Tư liệu: CT Bạn muốn hẹn hò

Bạn có thể quan tâm