Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Catherine McNeil ăn "bơ-gơ" gà thoải mái

Guy Trebay, báo Times đã công bố người mẫu 17 tuổi Catherine McNeil là “một hiện tượng thời trang” khi trích dẫn những bức ảnh của cô.

Catherine McNeil ăn "bơ-gơ" gà thoải mái

(Zing) - Guy Trebay, báo Times đã công bố người mẫu 17 tuổi Catherine McNeil là “một hiện tượng thời trang” khi trích dẫn những bức ảnh của cô.

Catherine McNeil ăn `bơ-gơ` gà thoải mái

Catherine trên chuyên trang bí kíp ăn kiêng của siêu mẫu

Chiến dịch của Catherine cho nhãn thời trang Hugo và Dolce & Gabbana, cộng với sự xuất hiện đột ngột của cô khiến cô trở thành mục tiêu truy kích trên các sàn diễn thời trang hiện nay. McNeil hiện đang sống tại vùng Hạ Du miền Đông kể từ khi chuyển đến từ Úc Đại Lợi vào tháng hai và được xem là vị khách nước ngoài  thường xuyên lui tới quán Ruby’s để thưởng thức món burger gà đúng kiểu mẹ cô hay làm. Giải thích cho cơn ghiền của mình, cô hồn nhiên tâm sự: “Món này làm từ thịt ức gà, chỉ cần thêm rau diếp và nước sốt cay ngọt là có thể thưởng thức được ngay”. Đó không phải là tất cả những gì siêu mẫu teen này “ngấu nghiến” sau một tuần rong ruổi chụp ảnh cho tạp chí Another và Versace. Chúng tôi đã bắt kịp cô trên đường ra sân bay đi Paris để chụp ảnh cho Gaultier và may mắn nhận được lời giải đáp cho những thắc mắc liên quan đến bí kíp ăn uống của một siêu mẫu như cô. Dưới đây là lịch làm việc và bật mí về thực đơn trong tuần của siêu mẫu.

Catherine McNeil ăn `bơ-gơ` gà thoải mái

Thứ 2: Chúng tôi làm việc ở Versace.Tôi ăn vài lát bánh mì chuối cho bữa sáng; ăn trưa tại Barolo cùng với quyển sách yêu thích vì tôi đã làm việc mệt nhoài suốt buổi sáng.Tôi dùng cá vược biển với cải Brúcxen và khoai tây nghiền.Tôi tráng miệng bằng bánh bọc phomat.

Catherine McNeil ăn `bơ-gơ` gà thoải mái

Thứ 3: Tôi ăn sáng bằng ngũ cốc nho khô. Bữa trưa, tôi ăn một đĩa lớn salad xanh trộn với nhiều lọai rau khác nhau. Bữa tối, tôi gọi xúp mì gà và một thanh yến mạch mật ong từ phòng phục vụ. Tôi không thích nấu vì bạn sẽ nấu nhiều hơn bạn ăn nên sẽ nhiều đồ ăn thừa rất phí.

Catherine McNeil ăn `bơ-gơ` gà thoải mái

Thứ 4: Tôi làm việc từ 11h sáng tới 7h tối, chụp ảnh cho tạp chí Another. Tôi bốc một nhúm đậu và ít trái cây cho bữa sáng. Bữa trưa, tôi ăn một ít salad trộn rau củ khác. Khi về đến nhà, tôi rất mệt nên ngủ thiếp đi, không ăn tối.

Thứ 5: Tôi dùng vài quả trứng khuấy đều và trái cây cho buổi chụp ảnh. Tôi dùng salad vào buổi trưa .Tôi làm việc trễ và về nhà muộn nên lại ngủ quên.Tôi lại bỏ bữa tối.

Catherine McNeil ăn `bơ-gơ` gà thoải mái

Thứ 6: Tôi chợt tỉnh vì đói.Tôi ăn bánh mì san-wích nướng với trứng ,giăm bông và pho mát. Bữa trưa ,tôi ăn món salad niçoise – salad với cá ngừ, thêm mấy lát cà rốt là có thể ngốn vào miệng ngon lành. Đó là món salad tôi thích nhất. Tôi ăn thêm một cái bánh nướng sôcôla. Tôi cố ăn uống hợp lý, sử dụng những lọai thực phẩm sạch và tốt cho sức khỏe. Tôi không bao giờ ăn quá no. Dù thích cách mấy, bạn cũng không nên ăn 5 thanh sôcôla mỗi ngày.

Hương Nhu

(Tổng hợp từ Internet)

(Tổng hợp từ Internet)

Bạn có thể quan tâm