Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu bé 10 tuổi là drag queen nổi tiếng ở Canada

Nemis Quinn Mélancon-Golden là một trong những drag queen nổi tiếng ở Canada. Cậu bé bộc lộ đam mê của mình từ năm 6 tuổi và được gia đình hoàn toàn ủng hộ.

Cau be 10 tuoi la drag queen noi tieng o Canada anh 1

Nemis Quinn Mélancon-Golden (10 tuổi) vượt qua mọi sự kỳ thị để trở thành drag queen nhỏ tuổi nổi bật nhất Canada. Người hâm mộ của Nemis ưu ái đặt biệt danh cho cậu bé là “Queen Lactacia” (tạm dịch: Nữ hoàng Lactacia).

Cau be 10 tuoi la drag queen noi tieng o Canada anh 4

10X bắt đầu bộc lộ tính cách và đam mê của mình từ năm 6 tuổi khi thích nhảy và tập hát nhép những ca khúc của Ariana Grande trong bộ váy màu hồng. Cậu bé có màn trình diễn công khai đầu tiên trong vai trò drag queen từ năm 8 tuổi.

Cau be 10 tuoi la drag queen noi tieng o Canada anh 7

Những bộ trang phục trình diễn của Mélancon-Golden được gia đình kiểm soát chặt chẽ sao cho không quá phản cảm. Drag queen 10 tuổi thường chọn phong cách phù hợp với lứa tuổi của mình cả lúc trình diễn và đời thường.

Cau be 10 tuoi la drag queen noi tieng o Canada anh 10

Bên cạnh việc được gia đình và người hâm mộ yêu mến, Mélancon-Golden vẫn thường nhận được những lời miệt thị và cái nhìn không thân thiện khi xuất hiện trước đám đông. Nhiều người cũng để lại những bình luận tiêu cực công kích giới tính và sở thích của cậu bé. “Cháu tự tin là chính mình và sẽ không để bất kỳ ai ảnh hưởng đến đam mê. Cháu nghĩ mọi người nên ủng hộ các nghệ sĩ drag queen. Thế giới đã tiến bộ rất nhiều, đặc biệt là về giới tính thứ ba”, Mélancon-Golden bày tỏ.

9X lai hai dòng máu được mệnh danh là 'nữ thần Cello nước Anh'

Laura van der Heijden được nhiều người ngưỡng mộ nhờ tài năng âm nhạc và nhan sắc xinh đẹp. Cô đam mê âm nhạc từ nhỏ và có bề dày thành tích đáng ngưỡng mộ.

Hiểu My

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm