Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu bé 3 tuổi nổi tiếng nhờ toàn diện đồ Gucci, Versace

Tủ quần áo của Elensio Sulaj ngập tràn những mẫu giày, trang phục hàng hiệu đắt đỏ.

cau be 3 tuoi mac hang hieu anh 1

Elensio Sulaj (3 tuổi, đến từ Hertfords, Anh) thu hút tới hơn 26.300 lượt theo dõi trên Instagram nhờ thường xuyên diện đồ sành điệu. Theo Daily Mail, cậu bé được cha mẹ sắm cho tủ đồ toàn thiết kế đến từ các nhà mốt xa xỉ trên thế giới như Burberry, Versace, Gucci hay Givenchy. Chúng có giá trị lên đến 13.300 USD. Ảnh: @enki_and_elensio.

cau be 3 tuoi mac hang hieu anh 2

Tài khoản mạng xã hội của Elensio Sulaj được mẹ lập ra và quản lý từ khi cậu mới một tuổi. Bà mẹ trẻ cho hay cô sẽ không để con ra ngoài chơi đùa, nghịch bẩn khi đang mặc quần áo đắt tiền. "Elensio rất thích chụp ảnh. Con thường tự chọn mặc quần áo mình thích", mẹ em nói với Daily Mail. Ảnh: @enki_and_elensio.

cau be 3 tuoi mac hang hieu anh 3

Kể từ khi trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, cậu bé 3 tuổi nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các thương hiệu thời trang. Mẹ của Elensio kể cô luôn hỏi ý kiến bé trước khi chụp hình. Người mẹ 25 tuổi khẳng định không ép buộc con làm bất cứ điều gì. Ảnh: @enki_and_elensio.

cau be 3 tuoi mac hang hieu anh 6

Một số dân mạng để lại ý kiến trái chiều dưới hình ảnh, video của nhóc tỳ đến từ Anh. Họ cho rằng người mẹ không nên cho con diện đồ hàng hiệu xa xỉ khi còn quá nhỏ. Đáp trả những bình luận này, mẹ của Elensio bày tỏ: "Tôi muốn con nhìn trưởng thành hơn tuổi. Tôi không quan tâm đến lời bàn tán của người khác, chỉ cần con cảm thấy vui là được". Ảnh: @enki_and_elensio.

Rich kid dùng giày Nike Dior và các thiết kế nghìn USD đựng đồ ăn Việc cho đồ ăn vào những đôi giày đắt đỏ đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng thế giới.

Giới trẻ châu Á chen lấn nhiều giờ để mua đồ Jil Sander

Nhiều bạn trẻ ở Hàn Quốc, Nhật Bản đã tranh nhau mua sản phẩm kết hợp giữa Uniqlo và Jil Sander.

G-Dragon tặng người thân giày hoa cúc màu đỏ?

Người hâm mộ phát hiện trưởng nhóm Big Bang diện đôi giày Para-noise màu đỏ.

Ngọc Khánh

Bạn có thể quan tâm