Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu bé 7 tuổi nhận quà sinh nhật đặc biệt từ Lamborghini

Nhờ niềm đam mê đặc biệt với siêu xe, cậu bé 7 tuổi tại Mỹ đã được một lần ngồi trên chiếc Lamborghini Aventador trong ngày sinh nhật của mình.

Đại lý Lamborghini Bắc Los Angeles đã tổ chức một buổi lễ sinh nhật đặc biệt cho Jacob, cậu bé 7 tuổi rất yêu thích thương hiệu Lamborghini.

Niềm đam mê là động lực để cậu bé 7 tuổi tiết kiệm tiền để có thể sắm một siêu xe Lamborghini trong tương lai. Mỗi khi đạt điểm cao tại trường, Jacob được bố tặng cho 10 USD. Cậu bé tiết kiệm số tiền này với hi vọng có thể sở hữu một siêu xe Lamborghini. 

Nhằm mang đến bất ngờ cho cậu con trai trong ngày sinh nhật, bố của Jacob đã viết lên trang mạng xã hội của Lamborghini Bắc Los Angeles, nhờ sự giúp đỡ của một ai đó sở hữu siêu xe Lamborghini cho cậu bé được một lần ngồi lên chiếc xe mà mình yêu thích.

Thật may mắn là rất nhiều thành viên tham gia trang mạng xã hội này đã đồng ý giúp đỡ. Họ đã cùng đến buổi tiệc sinh nhật của Jacob và cho cậu bé được ngồi lên một chiếc siêu xe Aventador đi quanh khu phố mà cậu sinh sống.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm