Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu bé 8 tuổi viết thư chia buồn tới nước Pháp và thế giới

"Con hy vọng, hòa bình hiện hữu khắp hành tinh. Tất cả các cuộc chiến tranh trên thế giới sẽ biến mất" là chia sẻ của Alex Waldron gửi tới nạn nhân trong vụ thảm sát tại Paris.

Sau khi nghe tin về cuộc khủng bố đẫm máu tại Paris, Alex Waldron đã khóc rất nhiều. Sau đó, cậu bé 8 tuổi viết một lá thư chia buồn gửi tới các nạn nhân, theo Mirror

"Paris yêu quý! Thật khủng khiếp khi có tới 6 vụ tấn công xảy ra cùng lúc, ở những địa điểm khác nhau trong thành phố này. Những tiếng súng nối tiếp nhau, cướp đi bao sinh mạng của người vô tội" - Alex tâm sự. 

Chân dung Alex Waldron và bức thư lay động lòng người.

"Chúng ta đang nỗ lực hết sức để ngăn chặn chiến tranh, nạn khủng bố, không chỉ tại Paris, mà ở mọi nơi trên thế giới. Có rất nhiều nến và hoa được đặt xuống, người thân yêu không bao giờ trở lại. Con mong sao, hòa bình hiện hữu khắp hành tinh. Thiên chúa xót thương người Pháp. Con đau lòng. Amen" - cậu bé viết. 

"Có rất nhiều nến và hoa được đặt xuống, người thân yêu không bao giờ trở lại. Thiên chúa xót thương người Pháp. Con đau lòng. Amen" - Alex chia sẻ.

Trên Echo, Alex giải thích: "Con thực sự rất buồn. Con viết những lời cầu nguyện này bởi không muốn ai phải chết. Con hy vọng, tất cả các cuộc chiến tranh trên thế giới sẽ biến mất". ​

Alex Waldron hiện theo học trường Công giáo St Mary. Cậu bé là giáo dân của Giáo hội St George’s tại Everton. 

Tâm thư xúc động của người chồng mất vợ hút 60.000 chia sẻ

Antonie Leiris cho biết, sau thảm sát Paris, anh không hận thù ngu ngốc, mà sẽ nuôi con trai khôn lớn thật tự do và hạnh phúc.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm