Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu bé có biệt tài vừa tâng bóng vừa thổi kèn

Jonathan Tivadar (11 tuổi, đến từ Texas, Mỹ) khiến dân mạng thán phục trước khả năng vừa tâng bóng vừa thổi kèn saxophone của mình.

Theo Daily Mail, với một số người, tâng bóng bằng tay đã rất khó khăn, song cậu bé 11 tuổi lại có thể vừa dùng chân tâng bóng, vừa thổi kèn saxophone hay như một nghệ sĩ thực thụ.

Chính vì thế, video quay màn biểu diễn của Jonathan Tivadar thu hút sự chú ý và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

cau be vua tang bong vua thoi ken anh 1
Tháng 10/ 2015, cậu bé tài năng được xuất hiện trên một chương trình truyền hình Mỹ với màn tâng bóng, thổi kèn saxophone.

Jonathan Tivadar chia sẻ clip trên Instagram có 5.000 người theo dõi của mình với tiêu đề Tung bóng trong khi chơi saxophone.

Theo đó, cậu bé dùng chân tâng quả bóng màu da cam theo nhịp điệu kèn saxsophone do mình tự thổi. Sau đó, cậu gây ấn tượng mạnh khi di chuyển quả bóng từ trái sang phải.

Bên cạnh đó, Jonathan cũng chia sẻ nhiều video khác như vừa tâng một cuốn sách, hay một khối rubic, vừa thưởng thức một ly nước ngọt.

Nhờ khả năng thiên bẩm này, cậu bé nhanh chóng nổi tiếng trên mạng. Tháng 10/ 2015, cậu còn được xuất hiện trên một chương trình truyền hình Mỹ để phô diễn tài năng của mình.

Cậu bé 11 tuổi vừa tâng bóng vừa thổi kèn saxophone Trong video, cậu bé mặc chiếc áo sơ mi ngắn tay có in slogan 'Football Jugglerz' dùng chân tâng quả bóng màu da cam theo nhịp điệu kèn saxsophone do mình tự thổi. Sau đó, cậu bé gây ấn tượng mạnh khi di chuyển quả bóng theo hình bán nguyệt từ trái sang phải.

Cậu bé 14 tuổi từ chối 30 triệu USD

Với phát minh máy bán dụng cụ sơ cứu tự động, Taylor Rosenthal trở thành người trẻ nhất được chấp nhận tham gia sự kiện công nghệ TechCrunch Disrupt tổ chức tại Brooklyn sắp tới.

Hương Liên

Bạn có thể quan tâm