Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cậu bé phù thủy' Harry Potter mọc sừng

Daniel Radcliffe đang cố sức để thoát khỏi hình ảnh Harry Potter bằng việc tham gia nhiều thể loại phim khác nhau.

'Cậu bé phù thủy' Harry Potter mọc sừng

Daniel Radcliffe đang cố sức để thoát khỏi hình ảnh Harry Potter bằng việc tham gia nhiều thể loại phim khác nhau.

>> Pháp sư Merlin lên màn ảnh rộng
>> Daniel Radcliffe làm nhà thơ đồng tính

 

Daniel Radcliffe sẽ tiếp tục là chàng luật sư goá vợ Arthur Kipps bị ma ám trong phần tiếp theo của The Woman in Black.

Một điều không thể chối cãi là nhân vật Harry Potter đã "kết dính" với sự nghiệp của Daniel Radcliffe nên dù anh có làm gì, thể hiện vai diễn ra sao, người ta vẫn chỉ nhớ đến nhân dáng của cậu bé phù thủy ở trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts. Chàng diễn viên 23 tuổi này đang loay hoay trong việc tìm kiếm những vai diễn khác để chứng tỏ mình không chỉ là Harry Potter.

Năm ngoái, Daniel Radcliffe đã tham gia bộ phim kinh dị The Woman in Black. Tuy không gây sốt, nhưng doanh thu của tác phẩm này ở thị trường Bắc Mỹ khá tốt. Vì vậy, trong năm nay, phần hai sẽ được thực hiện. Song song đó, anh còn nhận lời đảm nhận vai chính 2 bộ phim khác, một thể loại tình cảm hài hước, một kinh dị đáng sợ.

 

Nữ diễn viên Zoe Kazan sẽ đóng cặp với Daniel Radcliffe dù lớn hơn 6 tuổi.

Chuyển thể từ vở kịch Cigars and Toothpaste của T.J. Dawe và Michael Rinaldi, bộ phim mang cái tựa kỳ bí The F Word kể về tình yêu của một chàng trai do Daniel Radcliffe đóng dành cho một cô gái nhưng không biết nàng có yêu mình không nên quyết định "án binh bất động".

Câu chuyện nghe đơn giản, song chắc chắn giữa hai nhân vật chính sẽ xảy ra nhiều biến cố lãng mạn, hài hước. Người được đạo diễn Michael Dowse chọn đảm nhận vai cô gái trong phim là Zoe Kazan - một gương mặt nữ còn khá xa lạ, lớn hơn Daniel Radcliffe đến 6 tuổi. Phim sẽ bấm máy tại Toronto (Canada) vào tháng 8.

 

Bìa tiểu thuyết Horns tái bản có gương mặt hao hao Daniel Radcliffe.

Trong bộ phim kinh dị siêu nhiên Horns của đạo diễn Pháp Alexandre Aja, Daniel Radcliffe đóng vai Ig Perrish - một người đàn ông bị nghi đã cưỡng bức và giết chết bạn gái mình. Tỉnh dậy sau một đêm say rượu, Ig Perrish phát hiện trên đầu mình mọc sừng và cặp sừng này có khả năng buộc kẻ giết người thực sự phải nhận tội. Thế là Ig Perrish bắt đầu lập ra một kế hoạch để trả thù.

 

Ngay khi có thông tin Daniel Radcliffe đóng phim Horns, khán giả đã lên mạng gắn sừng cho anh.

Horns được chuyển thể từ tiểu thuyết rùng rợn cùng tên ăn khách của nhà văn Joe Hill - con trai của ông vua truyện kinh dị Stephen King, lại được dàn dựng bởi Alexandre Aja - một đạo diễn nổi tiếng với nhiều tác phẩm điện ảnh từng khiến khán giả hoảng sợ trong rạp chiếu phim như High Tension, The Hills Have Eyes, Piranha… nên tin rằng sẽ là cơ hội giúp Daniel Radcliffe lột xác.

Thật ra, vai Ig Perrish ban đầu giao cho tài tử Shia LaBeouf, nhưng vì anh kẹt phim khác nên đạo diễn mới chọn Daniel Radcliffe. Dù là người nhặt vai nhưng cậu bé phù thủy Harry Potter năm nào vẫn không ngại vì trước đó, anh đã đọc truyện, rất thích nhân vật người đàn ông mọc sừng. Với vai diễn này, Daniel Radcliffe có điều kiện phát huy khả năng diễn xuất nội tâm, điều mà anh chưa từng "chạm tới" khi là Harry Potter.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm