Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu bị đâm chết sau khi cháu đụng xe

Người đàn ông 54 tuổi ở Đắk Nông bị đâm chết sau khi cháu xảy ra va chạm xe với người khác.

Ngày 26/11, Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) cho biết đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Văn Phương (37 tuổi, ngụ xã Trúc Sơn) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là ông Nông Văn Thắng (54 tuổi, ngụ xã cư Knia).

Theo một lãnh đạo xã Cư Knia (huyện Cư Jút) khoảng 13h ngày 25/11, Nguyễn Văn Hồng (em trai Phương) điều khiển xe tải chở vật liệu xây dựng. Trên đường chạy qua thôn 2, Phương xảy ra va chạm với xe máy của anh Nông Văn Công, khiến người này ngã xuống mương nước làm hỏng toàn bộ bao mủ cao su phía sau.

Dam chet nguoi sau tai nan anh 1
Người dân theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CTV.

Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã và được người dân can ngăn nên cả 2 lên xe bỏ đi.

Đến khoảng 15h cùng ngày, ông Thắng (cậu ruột của anh Công) chở theo bạn đi uống cà phê. Khi đến đoạn đường thôn 1 (giáp với xã Trúc Sơn) thì bị Phương chặn đánh.

Phương dùng dao chém nhiều nhát vào người này dẫn đến bị thương, sau đó tiếp tục đâm một nhát vào bụng ông Thắng. Cả hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng ông Thắng đã tử vong sau đó.

Dam chet nguoi sau tai nan anh 2
Xã Cư Knia nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Thiếu niên 14 tuổi đâm bạn tử vong trong tiệm Internet

Do mâu thuẫn từ trước, hai thiếu niên ngụ cùng khu phố đã đánh nhau khi gặp mặt tại tiệm Internet. Thiếu niên 14 tuổi bất ngờ rút dao đâm đối phương tử vong.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm