Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu chuyện cảm động của chàng móm và cô bạn gái chung tình

Yêu nhau từ thời còn học THPT, chuyện tình Vũ Đình Thục và Ngô Thu Thảo từng nhiều lần gặp sóng gió vì những rèm pha về sự chênh lệch ngoại hình.

Thu Thảo và Đình Thục quen nhau khi cả hai theo học tại trường cấp 3. Trong khi Thu Thảo khá dễ dàng bắt nhịp cuộc sống mới thì Thục phải đối mặt với sự trêu chọc của bạn bè. Cậu có gương mặt lưỡi liềm không cân đối, hàm răng móm gần như không thể khép lại. Tuy nhiên, từ khi học chung trường, tiếp xúc càng nhiều, Thu Thảo càng thấy cảm mến con người Thục. Cô nhiều lần chua xót khi nghe những lời châm chọc từ bạn bè về anh.

chuyen tinh cam dong anh 1

Thục và bạn gái được bác sĩ tư vấn cách khắc phục hàm móm.

Sau khi đỗ đại học, bố Thục mất đột ngột do tai nạn, kinh tế gia đình khó khăn, mẹ cậu phải đi làm người giúp việc. Bản thân Thục tự bươn chải để có tiền học và nuôi em. Tốt nghiệp ra trường, tưởng chừng như cơ hội việc làm gần kề nhưng đi đến đâu, Thục cũng không được nhận. Ngoại hình là một trở ngại lớn với thầy giáo trẻ bởi phần hàm móm khiến anh không thể phát âm chuẩn khi giảng bài. Lo ngại cho con gái, gia đình Thu Thảo cũng không ủng hộ chuyện tình cảm của cô và Thục.

chuyen tinh cam dong anh 2

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cùng ê kíp bác sĩ thực hiện cuộc phẫu thuật hàm móm cho Thục.

Công việc không tốt, ngoại hình xấu xí, nhiều lần Thục nói lời chia tay nhưng Thảo vẫn kiên quyết gìn giữ tình yêu với anh. Mới đây, cô viết thư gửi đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với hy vọng được các bác sĩ hỗ trợ thay đổi những khiếm khuyết trên gương mặt bạn trai mình.

chuyen tinh cam dong anh 3

Gương mặt Vũ Đình Thục sau 3 tiếng phẫu thuật.

Ngay sau đó, Vũ Đình Thục và Ngô Thu Thảo được bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung tư vấn hướng khắc phục. Cuối tháng 5, cuộc phẫu thuật hàm của chàng trai trẻ đã thành công ngoài mong đợi. Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, người trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho Thục chia sẻ: “Đây là một câu chuyện tình cảm động. Vì vậy, tôi quyết tâm mổ và mong gia đình bạn gái của Thục sẽ chấp nhận em cũng như em sẽ tìm được một công việc ổn định sau ca mổ này. Dù là ca phẫu thuật khó nhưng tôi và ê kíp đã rất cố gắng. Hy vọng hai bạn trẻ sẽ thật sự hạnh phúc”.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm