Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu chuyện cảm động phía sau bức ảnh hút 7.800 like

Để gửi lời cảm ơn sâu sắc tới thầy giáo cũ, Kimmy đã đăng bức ảnh người này bế con trai mình lên Facebook. Khoảnh khắc thu hút hơn 7.800 like (thích) và 2.500 chia sẻ.

Kimmy Lopez (20 tuổi, sống tại Atlanta, Georgia) từng nghĩ rằng, cô không thể hoàn thành chương trình trung học phổ thông. Là mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, cô phải nỗ lực vừa chăm sóc Javiour - cậu con trai 10 tháng, vừa đảm bảo việc học lại tại trường trung học Thương mại ở Springfield, Massachusetts, Mỹ, theo Daily Mail

May mắn thay, các giáo viên tại đây đã giúp Kimmy chăm sóc con ngay tại trường để cô có thể tập trung học tập và vượt qua quãng thời gian khó khăn này. 

Bức ảnh thu hút hơn 7.800 (like) thích trên Facebook. 

Bà mẹ một con chia sẻ trên ABC News: “Các giáo viên biết rằng, tôi phải đi xe buýt khoảng 30- 45 phút tới trường và không ai giúp tôi trông nom Javiour. Việc làm của họ thật cao đẹp. Chính họ đã vực dậy tinh thần cho tôi”.

Tom Guy - người thầy trong bức ảnh - cho hay: “Tôi cảm thấy ấn tượng với Kimmy ngay từ lần đầu gặp mặt. Dù hoàn cảnh khó khăn, cô vẫn cố gắng học, luôn tỏ thái độ lạc quan. Tôi tin, cô ấy có thể hoàn thành xong chương trình học và tiến xa hơn nữa. Kimmy là cô gái dũng cảm, xứng đáng nhận sự tôn trọng từ mọi người”.

Kimmy hiện có cuộc sống tốt đẹp hơn trước. 

Thay vì sống trong một nơi ở tạm bợ, giờ đây, Kimmy sở hữu một căn hộ ở Georgia. Cô đang theo học nấu ăn tại trường học.

Trên Facebook, cô viết: “Một số thầy cô dành ra tất cả sự nhiệt tình để giúp học sinh chạm tới thành công. Họ giống như cha mẹ thứ hai của bạn”.

Chàng trai giả mù, dùng 50 USD thử lòng người đi đường

Adrian Gee đã thử lòng trung thực của người đi đường bằng cách giả vờ bị khiếm thị và nhờ họ đổi tiền. Kết quả cuộc thử nghiệm khiến dân mạng bất ngờ.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm