Với không ít người, tình yêu đẹp là bữa tối lãng mạn ở nhà hàng sang trọng. Thế nhưng với nhiều người khác, tình yêu là sự chu đáo dành cho nửa kia, cùng nhau vào bếp làm bữa ăn ngon nóng hổi, sẻ chia việc nhà hay cái ôm thật chặt mỗi sáng. Điểm chung của tình cảm chân thành có lẽ là những cái nắm tay không rời, bất kể khó khăn, trắc trở.
MC Quyền Linh chia sẻ hình ảnh nắm chặt tay vợ. |
Tìm kiếm hashtag #TìnhYêuCóCầnĐẹpNhưMơ hay #TìnhYêuĐíchThực, bạn có thể thấy các dòng trạng thái chia sẻ về hình ảnh, câu chuyện tình yêu đôi lứa từ MC Quyền Linh cùng hàng nghìn người dùng dùng mạng xã hội khác.
Câu chuyện của hơn 1.000 cặp đôi kèm những cái nắm tay không rời nằm trong chiến dịch “Tình yêu có cần đẹp như mơ?”. Chiến dịch mang đến cơ hội để mọi người chia sẻ câu chuyện tình yêu, khơi dậy năng lượng tích cực và truyền cảm hứng lạc quan trong những ngày dịch.
MV “Ta vẫn nắm tay nhau” cùng hình ảnh biểu trưng cho tình yêu đích thực của hơn 1.000 cặp đôi thu hút sự quan tâm lớn. Ảnh chụp từ MV. |
PNJ đưa 1.000 câu chuyện tình yêu tương ứng 1.000 hình ảnh nắm tay không rời vào MV Ta vẫn nắm tay nhau giàu cảm xúc. MV như thể hiện tuyên ngôn về tình yêu đích thực. Bất kể tuổi tác, khoảng cách hay tài chính, mọi người có thể sở hữu tình yêu giản đơn nhưng ấm áp, chỉ cần nắm tay và tiếp thêm sức mạnh bước tiếp đoạn đường tương lai.
Thương hiệu trang sức góp phần để cái nắm tay thường ngày trở nên thật đẹp hơn. Các cặp đôi mới quen hay đã trải qua nhiều sóng gió đều có câu chuyện riêng. Tham gia chiến dịch là cơ hội để họ nói lên tình cảm, tự hào chia sẻ về người thương, lan tỏa niềm tin vào hạnh phúc đến người xung quanh.
Hình ảnh nắm tay nhau chứa đựng sự chân thành. Ảnh chụp từ MV. |
Thành công của chiến dịch “Tình yêu có cần đẹp như mơ?” đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của PNJ trong đại dịch. Từ đây, các sản phẩm của thương hiệu có thêm giá trị mới mang ý nghĩa tinh thần, trở thành món trang sức thể hiện tình yêu đích thực.
Bình luận