Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu chuyện vợ chồng và 'nhân vật thứ ba'

Sau kết hôn, cuộc sống của các cặp đôi là một thế giới mới, dành riêng cho chồng và vợ. Song đôi khi, thế giới riêng đó có thể bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của “nhân vật thứ ba".

Cô vợ này đang kể lễ điều gì đây?

Mở đầu cho tập 21 Vợ chồng son tuần này là câu chuyện của cặp vợ chồng Trí Viễn (29 tuổi) - Phương Loan (24 tuổi). Trúng tiếng sét ái tình, anh chàng điển trai Trí Viễn đã quyết tâm cưới cho bằng được Phương Loan làm vợ. Cô vợ này có điểm gì đặc biệt khiến anh chồng chết đứ đừ ngay từ cái nhìn đầu tiên? Sau khi kết hôn, hai vợ chồng hầu như không có mâu thuẫn gì, chỉ trừ việc giữa họ có sự xuất hiện của một “nhân vật thứ ba”. Đó là người như thế nào, có làm ảnh hưởng đến cuộc sống của hai vợ chồng hay không? Điều đó sẽ được trả lời qua bộ phim.

Tình yêu “xì teen” của cặp đôi này như thế nào?

Khán giả sẽ được làm quen với cặp vợ chồng “xì teen” Hoàng Long (25 tuổi) -Bảo Trân (21 tuổi). Thông thường, đấng mày râu là người theo đuổi tình yêu của mình trước. Nhưng với cặp đôi này, cô vợ nhí nhảnh Bảo Trân lại là người “bật đèn xanh” đầu tiên. Cô đã dùng độc chiều gì để bày tỏ tình cảm với đối tượng của mình? Sau kết hôn, thường chỉ có hai vợ chồng cùng nhau đi du lịch trăng mật. Nhưng chuyến đi của cặp đôi này còn xuất hiện thêm những “nhân vật thứ ba”. Họ là ai?

Hai cặp vợ chồng may mắn tuần trước.

Trong tập 20 tuần vừa qua, cặp vợ chồng bộ đội đã trúng thưởng mặt dây chuyền kim cương quý giá, còn lần này, hai cặp vợ chồng son của tập 21 sẽ nhận được những phần quà nào?

Trước lúc bốc thăm trúng thưởng.

Chương trình Vợ chồng son phát sóng 22h chủ nhật 29/12 trên HTV7.

Tư liệu: Vợ chồng son

To tinh voi nguoi yeu bang tho cua me lam hinh anh

Tỏ tình với người yêu bằng thơ của mẹ làm

0

Từ xưa nay, “tuyệt chiêu” tự sáng tác thơ tình để cưa cẩm người đẹp của các chàng luôn luôn phát huy tác dụng. Và anh chồng trẻ trong tập 19 chương trình "Vợ chồng son" (phát sóng 22h chủ nhật 15/12 trên HTV7) cũng dùng thơ để tặng cho vợ, nhưng là thơ của mẹ làm.

Bạn có thể quan tâm