Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu đâm chết cháu rể vì bị nhắc lại quá khứ tù tội

Trong cuộc nhậu, nghe người cháu nhắc lại chuyện mình từng ở tù, Tài tức giận và cầm dao sát hại đứa cháu.

Ngày 18/6, TAND TP.HCM mở phiên xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Chí Tài (24 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) tù chung thân về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Tài từng có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản và Cướp tài sản và lãnh tổng cộng 6 năm tù. Đầu năm 2013, thanh niên này mới được mãn hạn tù.

Tài trước vành móng ngựa.
Tài trước vành móng ngựa.

Khoảng 21h ngày 24/12/2013, Tài ngồi uống rượu với người thân tại một quán nhậu vỉa hè trên đường Ngô Chí Quốc (quận Thủ Đức). Nhìn thấy bạn gái là chị Thanh chở mẹ ruột của chị này chạy về nhà ở gần đó, Tài đi theo và ôm hôn thì Thanh la lên khiến hai người xảy ra cãi vã.

Tức giận, Tài về nhà lấy một cây búa quay lại đập cửa nhà Thanh đe dọa. Sau đó, anh ta tiếp tục bỏ đi uống rượu với Nguyễn Văn Hiệp (cháu rể của Tài).

Trong cuộc nhậu, Hiệp nhắc lại chuyện Tài gây gổ với bạn gái và nói “cậu ở trong tù thiếu thốn quá hay sao mà quen người như vậy” khiến hai cậu cháu cự cãi nhau.

Tài liền đi vào nhà mình lấy 2 con dao Thái Lan chạy ra đâm Hiệp một nhát chí mạng vào ngực làm nạn nhân gục xuống tại chỗ.

Phát hiện thấy sự việc, người dân gần đó chạy ra can ngăn và gọi điện báo công an,  Tài liền bỏ đi. Trưa hôm sau, hung thủ ra công an phường Tam Bình đầu thú.

Về phần nạn nhân, mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá nặng nên đã không qua khỏi.

 

 

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm