Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu hôn bạn gái bằng dàn xe Ferrari và Porsche

4 chiếc xe Ferrari và Porsche được gắn biển số đặc biệt, tạo thành dòng chữ "Làm vợ anh nhé".

Erik Dumas và bạn gái Mary từ lâu đã đùa nhau là sẽ cầu hôn bằng một chiếc siêu xe Ferrari kèm theo nhẫn. Sau một thời gian dài suy tính và lên kế hoạch chuẩn bị, Dumas đã quyết định thực hiện màn cầu hôn độc đáo của mình.

Dàn siêu xe tham dự sự kiện.

Đầu tiên, Dumas tự mua một chiếc siêu xe Ferrari 355 Challenge đời cũ màu đỏ. Sau đó, Dumas giấu chiếc siêu xe Ý trong garage để thực hiện kế hoạch của mình suốt 3 tháng trời mà cô bạn gái Mary không hề hay biết.

Sau nhiều tuần chuẩn bị, Dumas đã sẵn sàng cho màn cầu hôn cô bạn gái Mary. Anh đã nhờ những người bạn trong câu lạc bộ Porsche và Ferrari giúp đỡ mình. Họ đã cùng nhau tổ chức một sự kiện lái xe tới thị trấn Banff tại Alberta, Canada.

Dàn xe trên đường di chuyển.
Sân khách sạn nơi Dumas thực hiện màn cầu hôn.
Lời cầu hôn đặc biệt.

Đã có 12 chiếc Porsche và Ferrari tham dự sự kiện. Sáng sớm ngày 2/9, 12 chiếc xe cùng nhau tập trung tại một bãi đỗ trước khi lái đến khách sạn Fairmont Banff Springs vốn có cảnh quan tuyệt đẹp. Đến lúc này, Mary vẫn chưa biết gì về kế hoạch cầu hôn của bạn trai Dumas.

Dumas và cô bạn gái Mary cùng nhau tham gia sự kiện trên một chiếc Porsche 911 Turbo. Sau khi rời thành phố Calgary, đoàn xe hướng đến địa điểm số 1 là hồ Ghost thuộc Alberta. Tại đây, Dumas đã chuẩn bị sẵn một máy bay để quay lại hành trình từ trên cao.

Khi Mary đang kiên nhẫn chờ những chiếc xe khác, cả đoàn đã bí mật đổi hành trình đến một bãi đỗ xe ngay dưới chân núi, gần khách sạn. 4 trong số 12 chiếc xe đã dàn hàng ngang với biển số tạo thành dòng chữ "Will You Marry Me?", nghĩa là "Làm vợ anh nhé?".

Theo Tri Thức trẻ

Bạn có thể quan tâm