Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu hôn tại nơi cặp đôi bị tiếng sét ái tình

Vladimir quyết định chọn siêu thị - nơi anh và Monica gặp nhau lần đầu tiên làm nơi diễn ra màn cầu hôn lãng mạn của mình.

Trên trang Buzzfeed, Vladimir Romannikov cho biết, vào một ngày, khi đang lang thang trong siêu thị, anh vô tình nhìn thấy Monica Dehombre và mê mệt cô. Ngay lập tức, Vladmir đi theo, bắt chuyện với Monica. Vladmir còn nhớ như in câu nói đầu tiên của mình: "Em muốn mua hết tất cả chỗ này sao".

Cuộc gặp gỡ lần đầu tiên trong siêu thị của cặp đôi.

Qua lần trò chuyện đó, cả hai như gặp phải sét đánh, có tình cảm với nhau lúc nào không hay. Sau một năm hẹn hò, Vladmir quyết định ngỏ lời cầu hôn với Monica. Anh đã chọn siêu thị - nơi lần đầu tiên hai người gặp mặt làm địa điểm thực hiện nhiệm vụ quan trọng này.

Để tạo sự bất ngờ, chàng trai đã rủ bạn gái ra ngoài ăn tối nhưng lại đổi ý. Anh dẫn đến siêu thị để mua nguyên liệu chuẩn bị cho bữa tối lãng mạn cùng nhau.

Khi ở trong siêu thị, người quản lý (đã được Vladimir dặn trước) nói lớn trên loa: "Toàn thể quý khách chú ý: Ai là Monica và Vladimir ra ngay quầy đăng ký".

Monica bất ngờ trước con đường rải đầy cánh hoa hồng mà bạn trai chuẩn bị.

Trên đường đến quầy - nơi một năm trước hai người bắt đầu nói chuyện cởi mở với nhau, Monica đã rất ngạc nhiên khi cánh hoa hồng được rải thành hàng dài. Còn Vladimir nhanh chóng bật nhạc, hát ca khúc mà bán gái mình thích nhất - All of me của John Legend.

Vladimir vừa hát vừa quỳ xuống cầu hôn trước sự chứng kiến của nhiều người.

Vladimir đã quỳ xuống và ngỏ lời cầu hôn lãng mạn với Monica. Cô hét lên mừng rỡ và lập tức nhận lời trước sự chứng kiến, vui mừng của rất nhiều người trong siêu thị.

Monica nhanh chóng đồng ý trong niềm vui sướng.

Màn cầu hôn lãng mạn giữa bầy cá mập

Michael Benson quyết định cầu hôn bạn gái dưới biển, mặc cho các con cá mập đang bơi xung quanh.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm