Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu lạc bộ những người thích xe bán tải thực dụng ở Việt Nam

Ranger Club Việt Nam hiện có hơn 160 thành viên, trong đó hầu như mỗi người đều sở hữu một chiếc xe bán tải Ranger chủ yếu phục vụ công việc kinh doanh.

Câu lạc bộ những người sử dụng xe bán tải Ranger - Ranger Club Việt Nam - chính thức ra mắt ngày 1/2/2015. Tuy nhiên, ý tưởng thành lập một hội Ranger xuất hiện từ tháng 6, tháng 7/2014, khi một nhóm nhỏ người dùng ở Hà Nội đã gặp mặt và lên kế hoạch chuẩn bị.
Sau một thời gian kết nối các thành viên bằng cách lập nhóm trên mạng xã hội Facebook, sự giới thiệu từ các thành viên và từ danh sách khách hàng ở các đại lý, đầu tháng 2/2015, Ranger Club Việt Nam chính thức ra đời với sự góp mặt của hơn 160 người.
Theo chia sẻ của anh Nguyễn Bá Hải, thành viên nhiều tuổi nhất (sinh năm 1969), Ranger Club Việt Nam quy tụ những người dùng hoạt động trong các lĩnh vực như xây dựng, cầu đường, vận tải và kinh doanh. Hầu hết người mua Ranger là những người cần một chiếc xe phục vụ cho công việc.
Các thành viên Ranger Club Việt Nam chủ yếu sinh sống ở Hà Nội. Nhiều hội viên khác đến từ các tỉnh thành phía Bắc như Quảng Ninh, Hưng Yên, Ninh Bình. Khu vực miền Trung có thành viên ở Quảng Trị và Đà Nẵng. Một số khác ở các tỉnh thành phía Nam. Theo đại diện của câu lạc bộ, cái được lớn nhất khi thành viên tham gia câu lạc bộ là sợi dây kết nối, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau từ mỗi người.
Ngoài ra, việc gắn kết những người đi Ranger còn để trao đổi những kiến thức, hiểu biết về mẫu xe bán tải này, qua đó tạo ra một nhóm đông có thể chia sẻ các trang thiết bị, phụ tùng khi vận hành chiếc xe.
Các hoạt động gặp mặt đầu xuân, từ thiện hay những chuyến đi xa được ban quản trị lên kế hoạch, tổ chức vào các dịp thuận lợi đã tạo nên sự thân thiết giữa các thành viên.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm