Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu nhóc 5 tuổi nổi tiếng vì bắt chước các ngôi sao

Fashionista nhí Alexander trở thành hiện tượng mạng vì thường xuyên "nhái" phong cách của nhiều người nổi tiếng như Bruno Mars, Kanye West, nhà thiết kế Karl Lagerfeld.

Alexander, hiện sống ở London, nước Anh. Cũng giống các fashionista nhí khác, cậu nhóc có một tài khoản Instagram riêng do mẹ quản lý. Điều khiến Alexander trở nên đặc biệt là cậu bé thường xuyên mặc đồ và bắt chước phong cách của người nổi tiếng.
"Ông hoàng của làng thời trang"  Karl Lagerfeld là một trong những nhân vật được Alexander "nhái" nhiều nhất. Không chỉ phối đồ tương tự, cậu nhóc còn buộc tóc, đeo kính đen và tạo dáng chững chạc sao cho giống nhất.
Nhóc tỳ 5 tuổi bắt chước phong cách của nhà thiết kế Olivier Rousteing. Cô Izabela Tomaszek, mẹ cậu bé, chia sẻ nhiều người nhận xét Alexander nhìn giống ca sĩ Bruno Mars và Lenny Kravitz. Vì thế, cô nảy ra ý tưởng cho con trai hóa thân thành các ngôi sao.
Mặc dù mẹ là người chuẩn bị trang phục cho Alexander nhưng cậu nhóc cũng thường xuyên góp ý để set đồ được hoàn hảo nhất.
Bruno Mars phiên bản người lớn và phiên bản nhí.
Cậu nhóc mix đồ theo phong cách của rapper Kanye West.
Những thiết kế trên sàn diễn cũng được hai mẹ con cậu bé thực hiện lại và giống đến 80%.
 Alexander tạo dáng tự tin, phong cách.
Cậu nhóc diện đồ đen cá tính như nam ca sĩ Lenny Kravitz.
Ngoài những khoảnh khắc hóa thân thành ngôi sao, cô Izabela cũng đều đặn đăng ảnh con trai mặc đồ đẹp lên trang cá nhân.
Tủ đồ của Alexander chủ yếu gồm những trang phục tông màu trắng - đen cơ bản và mix theo phong cách trẻ trung, năng động.
Gu thời trang sành điệu của cậu nhóc 5 tuổi.
Alexander được nhiều người nhận xét giống nam ca sĩ Marry you.
Quần jeans là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của Alexander.
Chiếc mũ họa tiết rằn ri là phụ kiện yêu thích của fashionista nhí.

Hà Thu

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm