Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu nhóc được mệnh danh 'đối thủ của Mason' ngày càng điển trai

Sau Mason, Cooper JiAn Luden chính là cậu bé lai Hàn - Canada sở hữu nhan sắc được mệnh danh đẹp trai nhất thế giới.

Cậu nhóc đẹp trai nhất thế giới trổ tài ca hát Chị em nhà Luden khiến cư dân mạng ghen tỵ vì không chỉ sở hữu nhan sắc miễn chê mà còn có nhiều tài năng như ca hát, vẽ, đàn piano...
nhan sac cua cau be dep trai nhat the gioi anh 1
Cooper JiAn Luden (5 tuổi) là cậu nhóc từng khiến rất nhiều người "phát cuồng". Cậu bé có bố là người Canada, mẹ người Hàn Quốc. Với gương mặt lai cuốn hút, Cooper được cộng đồng mạng ưu ái gọi với cái tên "em bé đẹp trai nhất thế giới".
nhan sac cua cau be dep trai nhat the gioi anh 2
Sự hòa trộn giữa 2 dòng máu Hàn - Canada đã mang đến cho Cooper vẻ đẹp hoàn hảo. Dù mới chỉ 5 tuổi, số lượng fan của cậu bé không kém gì một ngôi sao nổi tiếng nào. Cooper cũng từng được mệnh danh là "đối thủ của Mason" - một cậu nhóc vốn rất nổi tiếng. 
nhan sac cua cau be dep trai nhat the gioi anh 5
Ở thời điểm hiện tại, Cooper đã đánh bật Mason và dành ngôi đầu bảng "Con cưng xứ Hàn". Tuy còn rất nhỏ, "thiên thần lai" Cooper đã là người mẫu nhí cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng và sở hữu hơn 500.000 người theo dõi.

Nhan sắc của nữ sinh Trần Phú mang 3 dòng máu Thái - Việt - Trung

Hồ Thiên Trang (17 tuổi), nữ sinh của trường THPT Trần Phú (Hà Nội), nổi tiếng cộng đồng mạng với nhan sắc xinh xắn. Ít ai biết cô mang trong mình 3 dòng máu: Thái, Việt, Trung.



Thùy Dương

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm