Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu nói của cậu bé ở Mỹ khiến cả phòng xử án rơi lệ

Trong phiên tòa xét xử việc nhận con nuôi, bé trai 5 tuổi yêu cầu được chuyển đi thông điệp rất yêu mẹ nuôi.

Cuối tháng 10, tại tòa án ở bang New Mexico, Mỹ, phiên tòa xem xét việc cho phép Jennifer Hubby (27 tuổi) nhận Cameron (5 tuổi) làm con nuôi đã diễn ra.

Khi phiên tòa đang diễn ra, Cameron bất ngờ yêu cầu được chuyển thông điệp đến mọi người đang có mặt trong phòng xử án.

“Cháu chỉ muốn nói yêu mẹ rất nhiều. Mẹ là người tuyệt vời nhất mà cháu từng có”, Cameron cất tiếng nói.

Nhận được thông điệp xúc động từ con trai, cô Hubby và những người khác tại phiên tòa đã bật khóc.

“Tôi sẽ không bao giờ quên điều đó”, cô Hubby nói với Good Morning America. “Thẩm phán hỏi liệu chúng tôi có điều gì muốn nói không. Tôi đã nói vài lời, nhưng thật sự không ấn tượng. Tôi chỉ lo lắng và muốn đợi xem phán quyết cuối cùng là gì. Lúc đó, Cameron đã hỏi nhỏ: cháu có thể nói được không".

khoc trong phien toa anh 1

Cameron và mẹ nuôi trong phòng xử án hồi tháng 10. Ảnh: Good Morning America.

“Khi con nói cháu yêu mẹ rất nhiều, tôi đã bật khóc. Sau đó, Cameron quay sang ôm tôi… Tôi đã rất xúc động. Mọi người cũng bắt đầu khóc”, cô Hubby nói nhớ lại.

Thẩm phán Cheryl H. Johnston, chủ tọa vụ nhận con nuôi của Hubby, nhanh chóng lên tiếng đáp lời cậu bé.

“Cháu biết không? Cháu là cậu bé may mắn và cô rất vui khi được gặp cháu. Cô mừng vì cháu yêu họ. Đây là những việc cô phải làm”, bà Johnston nói.

Cameron còn chia sẻ với phóng viên ngày hôm đó, cậu thấy rất vui, đặc biệt sau khi việc nhận nuôi cậu chính thức được thông qua.

Cô Hubby cho biết muốn thông qua thủ tục nhận nuôi để đảm bảo Cameron được hưởng mọi quyền lợi trong trường hợp xảy ra bất cứ điều gì với Kim Hubby, mẹ ruột của Cameron.

“Chúng tôi muốn làm điều này nhiều năm trước, nhưng chưa ổn định về tài chính. Việc nhận con nuôi là quá trình tốn kém”, Jennifer Hubby chia sẻ.

Gia đình Hubby hiện sinh sống tại thành phố Rio Rancho, bang New Mexico, Mỹ.

2 cuốn sách giúp hiểu rõ hơn về luật hình sự

1. Bộ luật Hình sự (sửa đổi, bổ sung năm 2017) đề cập các điều luật về đấu tranh phòng ngừa và chống tội phạm; bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của công dân, tổ chức.

2. 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật Hình sự giúp tìm ra những điểm mấu chốt mang tính bản chất để phân biệt tội danh này với tội danh khác.

Cựu cảnh sát Mỹ nhốt con trai 16 tiếng ở nhà xe

Cựu sĩ quan cảnh sát New York bị kết tội giết con trai tự kỷ bằng cách nhốt qua đêm ở nhà xe suốt 16 tiếng giữa mùa đông.

Thiếu niên Mỹ gây tai nạn chết người, nghi do bám trend TikTok

Nhóm thiếu niên lấy cắp ôtô rồi gây tai nạn khiến 4 người chết. Cảnh sát nghi ngờ vụ việc có thể liên quan đến trào lưu TikTok.

Hồng Hạnh

Theo Good Morning America

Bạn có thể quan tâm