Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cầu thủ bốn chân' làm náo loạn trận đấu tại Anh

Một vị khách không mời bất ngờ xuất hiện trên sân và khiến trận đấu phải tạm dừng khá lâu nhưng chẳng ai tỏ vẻ khó chịu.

Sự cố xảy ra ở trận đấu giữa Halesowen Town và Skelmersdale United tại Northern Premier League (giải hạng 7 Anh). Một chú chó thản nhiên chạy vào sân nơi các cầu thủ đang thi đấu để nô đùa.

Chú chó "thăm thú" một vòng quanh khu vực giữa sân trước khi chạy khắp nơi, bất chấp mọi nỗ lực ngăn cản của các cầu thủ, đội ngũ an ninh sân và cả cổ động viên.

Một nữ nhân viên đã dụ được vị khách lạ mặt bằng một ít bánh snack nhưng ăn xong, chú chó lại tiếp tục đùa giỡn. Trận đấu đã bị tạm dừng đến 7 phút nhưng không một ai tỏ vẻ khó chịu, thay vào đó là tiếng cười cùng những tràng pháo tay dành cho "cầu thủ" dễ thương.

Chú chó chạy vào sân nô đùa làm trận đấu bị gián đoạn Một chú chó bị đứt xích đã chạy vào sân làm trận đấu giữa Halesowen Town và Skelmersdale United phải tạm dừng trong 7 phút.

Phải đến khi chủ nhân là cô bé Asa vào sân, chú chó mới dừng chạy và ngoan ngoãn trở về nhà.

Phát biểu về sự cố trên, HLV của đội chủ nhà Halesowen Town, John Hill cho biết: "Lúc đầu tôi hơi bực nhưng rồi cũng phải phì cười vì sự đáng yêu của chú chó. Nhưng dù sao, Asa cũng nên xích chú cún của mình cẩn thận hơn".

Chung cuộc, chủ nhà Halesowen Town đánh bại đội khách Skelmersdale 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Lewis.

Gã cầu thủ côn đồ lên gối vỡ mũi trọng tài

Marco Goncalves chịu cái giá cực đắt vì hành vi bạo lực đáng lên án nhắm vào người điều khiển trận đấu.

 

Dũng Sĩ (Theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm